Chủ đề 'tai nghe'

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Máy tính laptop không nhận tai nghe: Nguyên nhân và cách sửa

Laptop không nhận tai nghe không phải là một lỗi hiếm gặp khi bạn sử dụng PC hay laptop thường xuyên. Tình trạng này xảy ra gây ra sự bất tiện, tạo tâm thế khó chịu cho người dùng khi muốn thưởng thức trọn vẹn nhất một bản nhạc, bộ phim hay đơn giản là gọi cho người quen mà lại không thể tải được âm thanh về tai nghe. Vậy nguyên nhân của điều này là ở đâu và cách khắc phục thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây củađể có được đáp án nhé!    

4 lý do khiến bạn nên mua tai nghe OPPO Enco Air 2

OPPO vừa ra mắt dòng tai nghe OPPO Enco Air 2 với những tính năng, công nghệ nổi bật, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu 4 lý do khiến bạn nên mua mẫu tai nghe này nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!