Chủ đề 'tai nghe'

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Mua phụ kiện bộ đàm cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tăng cao chính vì thế cũng khiến cho thị trường phụ kiện máy bộ đàm sôi động không kém. Phụ kiện máy bộ đàm gồm những gì? Và cần lưu ý gì khi chọn mua chúng? Hãy cùng META đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

Những cách quấn tai nghe không bao giờ bị rối

Bạn có khó chịu mỗi khi gỡ rối tai nghe hoặc dây cáp của mình? Với bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách quấn tai nghe không bao giờ rối giúp tai nghe điện thoại của bạn luôn bền và đẹp nhé.

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Những lưu ý để bảo vệ tai khi sử dụng tai nghe

Tai nghe hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng tai nghe đúng cách để bảo vệ đôi tai và sức khỏe của bạn. Đặc biệt với dân văn phòng và những người thường xuyên sử dụng thiết bị này.

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Bỏ túi các tiêu chí mua tai nghe bluetooth siêu tốt, siêu bền

Tai nghe không dây hay tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người lái xe, những ai thích sự hiện đại, loại bỏ đi những kết nối có dây phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tai nghe bluetooth hãy tham khảo các tiêu chí để chọn mua trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Cách tự chế lon nước làm loa khuếch đại âm thanh

Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tự chế loa bằng vỏ lon nước để khuếch đại âm thanh từ tai nghe của điện thoại hay máy MP3. Đảm bảo với cách làm này bạn sẽ có được những giai điệu tuyệt vời nhất.  

Cách chế loa không dây cho điện thoại siêu đơn giản

Đã bao giờ các bạn nghĩ mình có thể tự chế ra chiếc loa không dây Bluetooth cho điện thoại mà không cần điện, không cần kết nối, không cần sạc pin mà vẫn có thể nghe nhạc theo ý thích hay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây mà META.vn chia sẻ để có thể tự chế cho mình một chiếc loa bluetooth mang cá tính riêng của bản thân mà chỉ mất chi phí có 15.000 đồng.

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.