Chủ đề 'Sony'

Tìm hiểu ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được người sử dụng tin dùng với các công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến, một trong các công nghệ lưu trữ thực phẩm tối ưu trên tủ lạnh Panasonic là ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag. Để tìm hiểu về chiếc ngăn lưu trữ này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Tivi Sony sẽ do robot sản xuất 100% để cắt giảm chi phí

Tivi Sony được nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhiều thông tin cho rằng tivi Sony sẽ do robot sản xuất vào những năm tới để cắt giảm chi phí. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sony. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

Dàn âm thanh Sony là một trong những dòng sản phẩm dàn âm thanh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Vậy dàn âm thanh Sony loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W hiện đang được rất nhiều tiêu dùng Việt quan tâm. Các bạn tham khảo nhé!

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

Các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Sony 2021

Ngoài các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại, Sony còn trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ hỗ trợ chơi game nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Để tìm hiểu về những công nghệ này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

XR Sound trên tivi Sony 2021

Bên cạnh công nghệ hình ảnh XR Picture - xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhận thức, được trang bị trên các dòng tivi Sony Bravia XR 2021, Sony còn ưu ái trang bị lên dòng tivi 2021 của họ công nghệ âm thanh XR Sound thông minh và hiện đại. Vậy XR Sound là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Tivi OLED Sony năm 2021 có gì mới?

Tivi Sony luôn được phát triển các công nghệ mới nhằm mang đến chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Tháng 2 năm 2021, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED sử dụng các công nghệ mới. Để tìm hiểu về các công nghệ mới này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.