Chủ đề 'Sony'

Dùng tai nghe đúng cách để không hại tai

Ngày nay, tai nghe đã phổ biến hơn bao giờ hết và đa dạng nhiều kiểu cách từ chụp đầu cho đến nút tai, cũng như những tính năng cực kỳ thông minh khác. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người dùng chưa biết cách lựa chọn cũng như hiểu được cách sử dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thính giác. Thật đáng sợ phải không! Sau đây, META sẽ cho bạn nhiều kỹ năng hơn trong việc lựa chọn tai nghe để không làm hại đến thính giác nhé. 

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh là gì?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã nghe qua về công nghệ NFC, một trong những công nghệ đang được chú ý phát triển trên điện thoại thông minh. Và ngày nay, một số hãng lớn như Apple, Garmin, Sony, Oppo,... cũng đã ra mắt chiếc smartwatch được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây NFC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR của tivi Sony là gì?

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR được xem là trái tim của dòng tivi BRAVIA XR thuộc hãng Sony, vậy chip XR có gì đặc biệt đến như vậy? Và sự khác nhau giữa trí tuệ nhận thức và trí tuệ nhân tạo là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nha!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Loa đồng trục là gì? Có mấy loại, cấu tạo, ưu và nhược điểm

Loa đồng trục là thiết bị được nhiều người sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến khái niệm loa đồng trục. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về cấu tạo, ưu và nhược điểm của loa nhé!