Chủ đề 'Sony'

Tìm hiểu ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được người sử dụng tin dùng với các công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến, một trong các công nghệ lưu trữ thực phẩm tối ưu trên tủ lạnh Panasonic là ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag. Để tìm hiểu về chiếc ngăn lưu trữ này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi Sony đơn giản

Dưới sự phát triển của các dòng tivi Sony, đặc biệt là tivi Smart hoặc tivi Internet đã giúp cho người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng vô cùng thú vị, trong đó có tính năng kết nối điện thoại với tivi Sony. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại với tivi Sony đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

Cách reset loa Bluetooth Bose, JBL, Marshall,... nhanh chóng và đơn giản

Trong quá trình dùng loa bluetooth, bạn sẽ khó tránh khỏi các vấn đề như mất tín hiệu, đường truyền không được đảm bảo khi đó ta cần làm một thao tác là reset lại chiếc loa bluetooth của mình. Mời bạn cùng tham khảo cách reset loa một số hãng phổ biến như Bose, JBL, Marshall,... trong bài viết bên dưới nhé.

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Những cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Sony ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên dòng sản phẩm tivi. Ngoài những cổng kết nối cơ bản thường có trên các dòng tivi khác, tivi Sony được trang bị thêm nhiều cổng kết nối mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những cổng kết nối trên tivi Sony nhé!

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!

Tìm hiểu và cài đặt chế độ Game Focus trên iOS 15

Với những game thủ có thói quen chơi game trên điện thoại, Game Focus chắc chắn là một chế độ không thể thiếu trong việc góp phần giành chiến thắng trong các trận chiến quyết liệt. Cùng tìm hiểu Game Focus là gì mà thần kỳ đến thế nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất

Loa cộng hưởng là một trong những loại loa được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, thiết bị này còn khá mới mẻ với người Việt. Để hiểu chi tiết hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản và nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp dòng chữ chế độ an toàn (Safe mode) trong quá trình sử dụng tivi. Khi đó, bạn sẽ không thể sử dụng được các ứng dụng mà mình đã cài đặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản, nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành Linux trên tivi

Mặc dù không phổ biến như dòng TV Android nhưng tivi Linux mang lại nhiều tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Vậy hệ điều hành Linux trên tivi là gì, nó có đặc điểm như thế nào và các dòng tivi nào sử dụng hệ điều hành này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!