Chủ đề 'Sinh tố'

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Có nên uống sinh tố hàng ngày không?

Nên uống sinh tố như thế nào để tăng cường sức khỏe? Có uống được mỗi ngày không? Hẳn là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không?

Đá bào là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm các món kem, sinh tố, chanh tuyết, bingsu tại nhà. Vậy có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Mẹo giúp cơ thể tránh mất nước ngày nắng nóng

Tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay kéo theo cơ thể dễ mất một lượng nước lớn. Nếu bạn chưa biết cách cung cấp nước cũng như giữ nước cho cơ thể như thế nào để thật khoa học thì hãy để chúng tôi mách bạn một vài mẹo sau bạn nhé! 

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không?

Mặc dù được lựa chọn nhiều thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn về chất lượng của Philips HR2118. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 của chúng tôi dưới đây.

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Cách làm các loại sinh tố giảm cân, đẹp da tại nhà

Sinh tố là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn của những cô nàng muốn giảm cân, dưỡng da. Vậy có những loại sinh tố giảm cân nào mang lại hiệu quả nhanh nhất? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt Hafele, Klarstein hay Kochstar

Nhắc đến máy ép chậm người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Vậy máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về các dòng máy Hafele, Klarstein và Kochstar nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!