Chủ đề 'sản phẩm'

Đánh giá quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không?

Quạt tháp là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn. Thị trường quạt tháp rất đa dạng, trong đó được quan tâm nhiều nhất phải kể đến Panworld PW-069H. Vậy sản phẩm này có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn đánh giá quạt tháp Panworld PW-069H thật chi tiết bạn nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Các loại dầu gội chống rụng tóc tốt nhất cho nam và nữ

Dầu gội đầu chống rụng tóc là giải pháp hiệu quả được nhiều người sự dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc của mình. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top các loại dầu gội đầu chống rụng tóc tốt nhất cho cả nam và nữ. Mời bạn tham khảo!

Công nghệ màn hình Wled-backlit trên laptop là gì?

Công nghệ tấm nền màn hình Wled-backlit được sử dụng phổ biến hiện nay trên các dòng màn hình máy tính và tivi. Vậy công nghệ màn hình này là gì? hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Top 3 ghế massage giá rẻ thư giãn toàn thân cho gia đình

Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc ghế massage để cả gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 3 ghế massage giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn đấy. Nào, hãy cùng tham khảo và khám phá tính năng của chúng nhé!

Gợi ý 5 mẫu giày trượt patin nữ màu hồng cá tính

Trượt patin hiện là bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Để trượt patin, người chơi phải trang bị cho mình một đôi giày trượt patin tốt, an toàn. Top 5 mẫu giày trượt patin nữ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái. 

Top 5 giày trượt patin 4 bánh cho bé trai từ 6 đến 10 tuổi

Trượt patin là môn thể thao được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để có thể trượt patin tốt thì các bé cần được trang bị một đôi giày đảm bảo chất lượng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 mẫu giày trượt patin 4 bánh cho bé trai từ 6 đến 10 tuổi.

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Bàn học thông minh chống gù chống cận loại nào tốt cho bé?

Bàn học thông minh chống gù chống cận là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ tuổi đến trường. Đây là giải pháp hoàn hảo để tập cho bé thói quen ngồi học ngay ngắn, đảm bảo khoảng cách đọc, giúp bảo vệ lưng và mắt tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc bàn học chống gù chống cận phù hợp cho bé yêu của mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.  

Bút chấm đọc học tiếng Anh thông minh loại nào tốt?

Bút học tiếng Anh là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu trong việc học thứ ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Dòng bút thông minh này trên thị trường hiện nay rất đa dạng khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết bút chấm đọc học tiếng Anh loại nào tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, META sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Các loại kìm phổ biến hiện nay sử dụng trong gia đình

Kìm là dụng cụ cầm tay rất cần thiết cho người thợ điện hay cơ khí, mỗi loại đều có những chức năng riêng biệt và được ứng dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới về các loại kìm phổ biến hiện nay được dùng trong gia đình nhé!

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Kích thước bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng

Nhờ tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao, bảng trắng treo tường ngày càng được ưa chuộng. Thương hiệu, chủng loại, giá bán, kích thước của bảng trắng treo tường hiện nay rất phong phú. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu kích thước và mức giá của một số sản phẩm bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng nhất hiện nay.

Đồ bảo hộ trượt patin cho bé cần có những gì để đảm bảo an toàn?

Patin là một trong những môn thể thao được trẻ nhỏ yêu thích nhất hiện nay. Để chơi được môn thể thao này, trẻ nhỏ cần phải có đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn. Vậy đồ bảo hộ trượt patin cho bé gồm có những gì? Hãy cùng với META.vn tìm hiểu để lựa chọn cho bé những sản phẩm bảo hộ patin phù hợp và chất lượng nhất nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.