Chủ đề 'sản phẩm'

Top 5 bình lọc nước mini để bàn nhỏ gọn cho gia đình

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ưu điểm không cần lắp đặt mà vẫn có nước sạch tinh khiết để sử dụng mà những chiếc bình lọc nước để bàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

[Review] Gối ngủ ngon PT có thực sự tốt cho giấc ngủ, giảm đau cổ, vai, gáy?

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần và cả nhan sắc của chúng ta. Bởi vậy hiện nay, có rất nhiều giải pháp hữu ích để cải thiện giấc ngủ. Gối ngủ ngon PT là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy thực tế gối ngủ ngon PT có tốt không , chúng có thực sự giúp giảm đau cổ, vai, gáy như đánh giá nhà sản xuất đưa ra?

Xiaomi ra mắt pin năng lượng mặt trời di động YEUX, giá 1.1 triệu

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Điển hình là sản phẩm Pin năng lượng mặt trời di động mới được ra mắt của hãng, được bán với mức giá khoảng 1.1 triệu.

So sánh đồng hồ Orient và Citizen: Nên mua loại nào?

Đều là những thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ, Orient và Citizen không ít lần khiến khách hàng đau đầu khi chọn mua. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50

Tất tần tật thông tin, cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50 sẽ có trong bài viết sau đây. Mời bạn chia sẻ và đón đọc thông tin để sử dụng an toàn, hiệu quả nhất!

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Top bể bơi Intex cho bé vui chơi thỏa thích ngày hè

Bạn đang phân vân không biết chọn cho bé yêu loại bể bơi phao nào vừa đẹp, vừa tốt mà lại tiết kiệm tối đa chi phí? Hãy để META.vn bật mí cho bạn top bể bơi intex cho bé vui chơi thỏa thích vào ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Hitachi

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Hitachi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thao tác với remote của thiết bị này. Dưới đây, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng điều khiển điều hòa Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất.

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!