Chủ đề 'sản phẩm'

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!

Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Có tốt không?

Liectroux là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới về việc chế tạo, sản xuất robot, trong đó có sản phẩm robot hút bụi thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm cuộc sống hiện đại và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Vậy robot hút bụi Liectroux của nước nào, có tốt không?

[Đánh giá] Có nên mua bàn gấp thông minh đa năng?

Bàn gấp thông minh, bàn xếp thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Bàn thông minh gấp gọn có thể thay đổi hình dạng, từ đó thay đổi công dụng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vậy có nên mua bàn gấp thông minh đa năng không?

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?

Tủ đông là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm lạnh chuyên dụng, thường thấy tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,... Nhiều khách hàng khi mua tủ đông về dùng thì có thêm nhu cầu làm đá lạnh bằng chiếc tủ này. Hai câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là từ phía khách hàng là: Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?. Tham khảo ý kiến của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! 

[Tư vấn] 5+ sản phẩm bình ắc quy Vision giá rẻ dùng trong viễn thông

Vision là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy viễn thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tuổi thọ cao, thời gian phóng điện lớn, bình ắc quy viễn thông Vision còn có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5+ bình ắc quy Vision viễn thông giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh: Không tạo ra ánh sáng xanh, giá 1.1 triệu

Xiaomi vừa tung ra một chiếc đèn ngủ thông minh Midian Zero-blu-ray, không tạo ra ánh sáng xanh đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những nỗ lực của Xiaomi trong việc tìm cách làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng. Mời bạn cùng theo dõi thêm thông tin này cùng chúng tôi nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 có 2 chức năng: Lọc cà phê tối đa 12 cốc/1 lần pha, giữ ấm cà phê 40 phút. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự pha cà phê với máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 cực dễ. 

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston hiệu quả

Ariston là một thương hiệu máy nước nóng có độ bền tốt, tiêu thụ ít năng lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết sử dụng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả, vậy hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

“Sốt sình sịch” với máy rửa bát thông minh Xiaomi Internet Mijia giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng

Hai phiên bản máy rửa bát thông minh Internet Mijia 4 và Internet Mijia 8 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường cách đây không lâu. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và giá bán khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới.