Chủ đề 'sản phẩm'

Cách chọn mua nồi inox tốt và an toàn cho sức khỏe

 Hiện nay nồi inox trong mỗi căn bếp đã là không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó, không chỉ giữ được nhiệt mà còn dễ lau chùi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được nồi inox. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nồi inox bền, đẹp và chất lượng.

Vì sao nên sử dụng tranh sưởi ấm Bravo - Đức?

Tranh sưởi Bravo là dòng thiết bị sưởi ấm mới có thiết kế như một bức tranh với hình ảnh rất sống động, sẽ mang đến không gian sử dụng của gia đình thêm sang trọng và ấm áp hơn. Tranh sưởi Bravo được nhập khẩu từ CHLB Đức, chia làm hai loại: tranh sưởi 1 mặt và tranh sưởi 2 mặt, thường được sử dụng cho phòng có diện tích từ 60 - 200 mét vuông. Tranh sưởi Bravo điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, có thể treo tường để tiết kiệm diện tích. 

Mẹo sử dụng ấm siêu tốc an toàn và tiết kiệm điện

Ấm siêu tốc đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Với đặc điểm là hoạt động với công suất lớn nên ấm siêu tốc thường khá tiêu tốn điện năng tiêu thụ so với các thiết bị điện gia dụng khác. Vậy làm sao để sử dụng ấm siêu tốc vừa tiết kiệm điện lại vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền lâu? Bạn hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé.

Bếp từ nên dùng nồi gì?

Bếp từ đang dần trở thành một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Sử dụng bếp từ không chỉ giúp quá trình chế biến thức ăn được nhanh hơn, mà còn đảm bảo được độ an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy thế không phải loại chảo, nồi nào cũng dùng được trên bếp từ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết đây để biết cách lựa chọn những loại nồi sử dụng cho bếp từ nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Bếp từ một thiết bị hiện đang được sử dụng phố biến trong các gia đình. Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong bài dưới đây, META.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bà nội trợ trong quá trình sử dụng bếp từ. 

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Có nên mua hộp cơm cắm điện Magic?

Bạn là dân công sở, có nhu cầu ăn trưa tại công ty nhưng không muốn ăn uống ngoài hàng quán mất vệ sinh? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn hộp cơm điện từ thương hiệu nào bởi có quá nhiều mẫu mã và kiểu dáng? Bạn đang thắc mắc không biết có nên mua hộp cơm cắm điện Magic không? Bạn tự hỏi đó có phải thương hiệu tốt và giá cả của nó liệu có quá cao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé!

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào cho tốt?

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn yêu thích việc chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thích tự mang cơm đến công sở vào mỗi bữa trưa để luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh? Bạn cần một chiếc một chiếc hộp giúp bạn đựng cơm trưa để ăn tại văn phòng vừa phù hợp với điều kiện tài chính, vừa đáp ứng tốt các tiêu chí: An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, chất lượng tốt trong tầm giá? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ và gợi ý cực hay của META.vn ngay sau đây nhé!  

Bảo quản thực phẩm ngày Tết trong nhiều ngày

Những ngày Tết, nhiều gia đình thường chuẩn bị rất nhiều thức ăn để cúng gia tiên cũng như tiếp đón khách đến chơi nhà. Đồ ăn thường được chuẩn bị rất nhiều nên việc còn thừa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt nhất. Việc bảo quản thực phẩm lâu ngày trong những dịp Tết sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hãy đến với META để có thể nắm được cách bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và thông minh nhất.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

SIÊU MẸO dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết (phần 2)

Năm mới - Xuân về - Tết sang, mỗi gia đình đều chuẩn bị để dọn dẹp lại sạch sẽ nhà cửa để có thể có một khởi đầu thuận lợi khi năm mới tết sang. Thế nhưng, mỗi năm khi đến thời điểm dọn dẹp nhà cửa là mọi người đều ái ngại và e dè vì khối lượng công việc khổng lồ họ phải làm. Để giúp đỡ những bà nội trợ tránh khỏi những nỗi lo này, META xin đưa ra một số mẹo vặt nhằm giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Bí quyết không tăng cân trong 7 ngày Tết

Những ngày tết cùng với các thực phẩm ăn uống phong phú lại ít vận động dễ làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Bí quyết sau đây giúp bạn tha hồ thưởng thức những món ngon ngày Tết mà không bị tăng cân, lại còn giữ cho bạn được tinh thần tươi trẻ và dáng vóc eo thon.

Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ điện cho phòng Gym của mình, nhưng đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy chạy bộ điện có động cơ bao nhiêu, các tiêu trí đánh giá như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tập luyện với cường độ cao ở phòng tập. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết "Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập".  

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Tư vấn cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

 Máy tập cơ bụng được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập thể hình, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về những lợi ích và cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả, phù hợp nhất. 

Mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì?

Để đáp ứng được cường độ tập luyện cao trong phòng tập thì bạn cần chọn mua những loại máy chạy bộ điện có độ bền cao và phù hợp với nhu cầu tập luyện ở phòng tập của mình. Vậy mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì? META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.  

Cà phê giả tràn lan trên thị trường - Nhận biết vô cùng dễ dàng (Phần 1)

Nếu cà phê là một tàn dư ngọt ngào nhất của thời kỳ Pháp thuộc thì thực trạng cà phê giả ở mức báo động hiện nay tại nước ta chính là một hệ lụy vô cùng khủng khiếp khi càng ngày hàng giả càng xuất hiện một cách tràn lan và len lỏi vào từng mặt hàng thực phẩm. Không ít người việc nhấm nháp ly cà phê chỉ như một thói quen chứ ít khi bận tâm về thức uống đó xuất xứ từ đâu. Đây là điều vô cùng đáng để tâm đến.

Tư vấn chọn mua thang nhôm rút gọn phù hợp

Với những ưu thế vượt trội và sự tiện dụng trong các công việc khác nhau, thang nhôm đang dần trở nên phổ biến và được ưu tiên lựa chọn cho các công việc cần chiều cao như ngành điện, công việc gia đình, cơ quan, xí nghiệp,.... Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về cách chọn thang nhôm rút gọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu, nên sử dụng loại nào? Tại sao máy nén khí không dầu lại được sử dụng nhiều hơn. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết "Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu".  

Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không DZ300B

Tôi mới mua chiếc máy hút chân không DZ300B nhưng hàn nó không ra hết hơi, túi không được khít, hướng dẫn tôi cách sử dụng với. Bài viết phía dưới đây mà META.vn chia sẻ sẽ chỉ ra từng bước cần làm trong quá trình hút chân không với máy bảo quản thực phẩm DZ300B, giúp khách hàng sử dụng máy dễ dàng hơn.  

Tại sao nên lựa chọn máy làm mát để giải nhiệt mùa hè?

Máy làm mát, quạt điều hòa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt  trong mùa hè bởi một loạt các ưu điểm vượt trội như: Tính năng làm mát bằng hơi nước, không gây ẩm cho không khí, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín, văn phòng tới các không gian mở như quán cà phê, đặc biệt là tiêu thụ ít điện năng hơn so với điều hòa, máy lạnh. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm này của máy làm mát không khí nhé!

Sai lầm cần tránh khi sử dụng quạt trần

Quạt trần được dùng rộng rãi và là thiết bị làm mát phổ biến trong các gia đình Việt. Nhưng làm cách nào dùng quạt trần an toàn và cần lưu ý những gì khi dùng quạt trần thì không phải gia đình nào cũng biết đến. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách sử dụng quạt trần nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!