Chủ đề 'sản phẩm'

Bí quyết kéo dài tuổi thọ sử dụng của đồ điện máy - điện lạnh

Đồ điện máy - điện lạnh là những món đồ có giá trị lớn mà người dùng thường phải bỏ một số tiền để sở hữu những tính năng ưu việt của nó để phục vụ cho cuộc sống của mình. Vì vậy, tất nhiên mỗi chúng ta đều muốn sử dụng nó một cách tối đa mà vẫn giữ được độ bền của sản phẩm. Do đó, bạn hãy nhanh tay bỏ túi những mẹo vặt đơn giản sau để kéo dài tuổi thọ cho đồ điện máy lâu nhất có thể nhé!

Top 5 máy ép trái cây bán chạy tại META.vn

Đa số các nước ép trái cây đóng hộp không có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như được quảng cáo. Bạn muốn thức uống này có nhiều dưỡng chất nhất hãy tự ép nước với máy ép trái cây. Hãy để META giới thiệu đến cho các bạn 5 dòng máy ép trái cây bán chạy nhất tại META để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dự định mua máy ép về sử dụng.

Top 5 bể bơi trẻ em bán chạy tại META

Vào mùa hè nắng nóng, việc sử dụng bể bơi đa năng tại nhà là điều mà mọi bố mẹ đều muốn mua cho bé yêu của gia đình mình để có thể bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện nhất. Hãy đến với META để có thể biết 5 mẫu bể bơi được chọn mua nhiều nhất trong mùa hè này để có thể sắm ngay cho bé yêu của mình một chiếc bể bơi tắm mát ngày hè các bạn nhé.

Top 5 món đồ chơi nên mua tặng bé nhân ngày 1/6

Ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6 là ngày dành cho các em nhỏ của gia đình. Đây có thể coi là một dịp mà mọi người lớn trong nhà đều muốn lựa chọn những món quà đáng yêu và ý nghĩa để dành tặng cho những bé yêu của gia đình. Hãy để META giới thiệu cho mọi người top đồ chơi bán chạy nhất tại META hiện nay.

Chọn mua đồ bơi bảo hộ cho bé khi đi biển

Khi mùa hè đến gần, mỗi gia đình đều chuẩn bị đi biển nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả và cũng muốn nghỉ ngơi tắm mát. Với những gia đình có trẻ nhỏ và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món đồ bơi bảo hộ nào cho bé để vừa an toàn vừa đẹp mắt. Hãy để META tư vấn cho các mẹ một số mẫu đồ bơi bảo hộ đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn - mẫu mã - chất lượng - giá thành nhé.  

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

20 phút dọn sạch tủ lạnh

Hiện nay ở mỗi gia đình đều đang sở hữu một chiếc tủ lạnh phục vụ cho công việc nấu nướng cũng như lưu trữ thức ăn của cả gia đình. Nhưng không phải mọi bà nội trợ đều coi trọng và để ý đến việc vệ sinh của tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chỉ với 20 phút META sẽ giúp bạn lau dọn sạch sẽ chiếc tủ lạnh của gia đình mình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Nên chọn mua thảm tập yoga PVC hay thảm yoga TPE

Chất liệu của thảm tập yoga là thông số quan trọng nhất khi lựa chọn thảm tập yoga, bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, thảm yoga được làm từ 2 chất liệu phổ biến là PVC (Polyvinyl chloride) và TPE (Thermoplastic Elastomer). Dưới đây là một số thông tin quan trọng hỗ trợ các bạn trong việc chọn thảm tập Yoga dựa trên chất liệu.

Hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

 Để có vòng hai thon gọn, nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể tận dụng được lợi ích mà nó mang lại, bạn nên biết cách lựa chọn một chiếc máy tập bụng phù hợp, bên cạnh đó nên biết cách sử dụng máy tập bụng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để biết cách sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả.

Những tiện ích khi sử dụng xe đạp gấp

Xe đạp gấp có trọng lượng tương đối nhẹ từ 11-15kg, người dùng có thể mang vác dễ dàng trên tay để di chuyển và cũng có thể là một hành trang đem đi du lịch. Thân xe có thể gấp gọn lại giúp bạn tiết kiệm được diện tích để xe trong nhà, để trong ô tô hay đi xe bus vô cùng tiện dụng. Xe đạp gấp còn mang lại nhiều tiện ích khác nữa mà có thể bạn chưa được biết. Sau đây là những lợi ích mà xe đạp gấp mang lại bạn có thể tham khảo. 

Đánh giá máy may Brother AS1430S

Máy may Brother AS1430S có kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu trắng hồng sang trọng, có khả năng may được nhiều loại vải. Máy may được trang bị 14 mũi may (may thường, may ziczac, may khuyết, thêu ngang...). Không những vậy, Brother AS1430S còn hỗ trợ quy trình làm khuy 4 bước giúp bạn tiện lợi hơn trong việc đơm nút áo thay vì phải đơm bằng tay; máy còn có thể vắt sổ nếu bạn thay đổi sang loại chân vịt chuyên dụng.

Lưu ý khi mua sữa tắm và dầu gội cho bé

Da trẻ sơ sinh thường rất mỏng manh và nhạy cảm. Theo các bác sỹ khoa sản thì khi trẻ chào đời đã có thể tắm bằng sữa tắm vì da trẻ còn một lớp phấn nên tắm thêm dầu sẽ rất sạch. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại dầu gội và sữa tắm dành riêng cho bé của nhiều hãng khác nhau khiến các mẹ rất khó lựa chọn. Bài viết "Lưu ý khi mua sữa tắm và dầu gội cho bé" sẽ giúp bạn chọn được sữa tắm và dầu gội phù hợp cho con yêu.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian nhà tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp do thời tiết lạnh gây ra. Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng trở nên cần thiết hơn trong mùa đông. Cùng META.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình nhé!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Cách chọn hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hộp nhựa đựng thực phẩm với nhiều loại và nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên không phải loại nhựa nào cũng an toàn khi dùng để chứa đựng, bảo quản thực phẩm. Các ký hiệu trên các loại hộp nhựa sẽ giúp nhận biết được loại nhựa nào là an toàn đối với sức khỏe khi dùng để đựng thực phẩm.  Hãy tham khảo bài viết sau đây để nhận biết các loại nhựa an toàn.

Mẹo chọn và sử dụng hộp đựng thực phẩm đúng cách

Hộp đựng thực phẩm đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp các bà nội trợ bảo quản thực phẩm sống, chín hằng ngày cho gia đình.  Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng các loại hộp đựng thực phẩm một cách đúng nhất và khoa học nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn những hộp thức ăn đúng mục đích và an toàn với sức khỏe.

Cách chọn và sử dụng đồ thủy tinh an toàn

Hiện nay người tiêu dùng đang rất ưa chuộng sử dụng các đồ gia dụng thủy tinh dùng trong nhà bếp bởi thiết kế đẹp, màu sắc trong suốt nên có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm trong quá trình nấu. Thủy tinh cũng rất dễ chùi rửa và không bị bám mùi, màu… Cũng vì vậy mà việc chọn lựa và sử dụng đồ dùng bằng thủy tinh như thế nào để đảm bảo an toàn là điều mà các bà nội trợ đang hết sức quan tâm.

Những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe

Những bộ nồi, chảo được sử dụng trong các gia đình hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ băn khoăn không biết loại nồi, chảo nào an toàn khi đun nấu thức ăn cho gia đình. Để giải đáp cho những băn khoăn này mời các bạn cùng tham khảo bài viết những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe dưới đây.