Chủ đề 'săn chắc'

16 Bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao tại nhà tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn các bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất.  

14 Bài tập yoga tăng vòng 1 tại nhà cho ngực 1 nở nang, săn chắc

Yoga là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất thế giới ngày nay. Tập yoga mang đến nhiều tác động tích cực cho thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là làm giảm mỡ thừa, thon gọn vòng eo, tăng kích thước vòng 3… Chính vì có nhiều ích lợi như vậy nên khá nhiều người thường thắc mắc không biết tập yoga có tăng vòng 1 không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Đai massage bụng có hiệu quả không? Có tốt không?

Đai massage bụng có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng và các vùng khác như mông, đùi, bắp tay,.. giúp cơ thể thêm săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đắng đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Đạp xe hay chạy bộ tốt hơn?

Đạp xe đạp và chạy bộ đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi để có thể rèn luyện mỗi ngày. Thế nhưng không ít người băn khoăn đạp xe hay chạy bộ tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé!

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn

Pilates là một trong những môn thể thao được nhiều chuyên gia, huấn luyện viên thể dục khuyến khích mọi người tập luyện. Vậy pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thon gọn, săn chắc

Sở hữu đôi cánh tay to, nhiều mỡ bắp tay chắc hẳn là điều mà phái đẹp không hề mong muốn. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng bắp tay to? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được một vài cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thêm thon gọn, săn chắc hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì những bài tập thể dục tại nhà kết hợp cùng chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và sở hữu một thân hình săn chắc. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà dưới đây nhé!

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.