Chủ đề 'sạc'

Báo giá thiết bị làm mềm nước tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mềm nước ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm tới giá cả của các thiết bị này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gửi tới bạn đọc bảng báo giá thiết bị làm mềm nước mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn được thiết bị làm mềm nước cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Vào bếp làm mực xào dứa thơm ngon, giòn thịt, không bị tanh đơn giản hơn bạn tưởng

Mực xào dứa là món ăn vô cùng hấp dẫn với những người yêu thích hải sản, nhưng cách làm mực xào dứa sao cho ngon, giòn thịt mà không bị tanh thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, qua bài viết này, META sẽ bày cho bạn cách làm mực xào dứa thơm ngon, thịt giòn sần sật mà không bị ám mùi tanh một chút nào nhé! 

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross 926

Máy sưởi dầu hiện đại tỏa ra hơi ấm từ lượng dầu trong máy được đốt nóng sẽ cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy còn có thể thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Cùng xem ngay hướng dẫn sử dụng cho thiết bị sưởi dầu Tiross TS926 đang rất được ưa chuộng hiện nay để đảm bảo sưởi ấm đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn làm đậu bắp nhồi thịt ngon bất ngờ, ăn mãi không ngán

Đậu bắp không chỉ để luộc hay ăn cùn món nướng mà nó có thể biến tấu thành nhiều món ăn ngon khác cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn, ví dụ như đậu bắp nhồi thịt, đậu bắp xào thịt bò... Hôm nay, hãy cùng META vào bếp học 2 cách làm đậu bắp nhồi thịt cực thanh đạm cho bữa cơm cuối tuần thêm ấm cúng nhé! 

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Một số điều cần biết khi chọn mua máy rửa xe

Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, vệ sinh xe ô tô, xe máy. Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình cũng là điều dễ hiểu. 

Đánh giá máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các thợ mộc, xưởng cơ khí giúp khoan và bắt vít trên gỗ và thép cực kỳ hiệu quả. Máy khoan bắt vít dùng pin Stanley SCH20C2 trang bị ắc quy 18V sạc nhanh đầy, lâu chai pin. Kiểu dáng máy khoan bắn vít dùng pin Stanley SCH20C2 cho phép tùy chỉnh tốc độ vặn vít giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng. 

Top 5 máy vặn vít mini dùng pin giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Máy vặn vít mini hay còn được gọi là máy bắn vít mini, là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính năng nổi bật của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và làm việc được cả trong những ngóc ngách chật hẹp... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua một chiếc máy vặn vít dùng pin giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm sạch chảo chống dính và xoong nồi bị cháy

Đằng sau một bữa ăn ngon là cả một công đoạn nấu nướng và "bày vẽ" tỉ mỉ. Và chúng ta cũng không thể nào tránh khỏi hiện tượng đóng váng cháy dưới đáy nồi sau những thành công "biến hóa" món ăn của các mẹ nội trợ. Sau đây là những mẹo nhỏ trong cuộc sống, giúp bạn đánh tan mảng bám chỉ trong tích tắc! 

[Đánh giá] Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá thành. Trong đó có một dòng sản phẩm được không ít chị em quan tâm là máy rửa chén Fujishan. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Cùng META.vn đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ được nhiều người tin dùng

Đầu bơm rửa xe cao áp ( còn được gọi là đầu xịt áp lực, đầu xịt cao áp, đầu phun áp lực...) là một thiết bị đang được sử dụng phổ biển hiện nay. Khi kết nối thiết bị này với motor hay dây đai truyền dẫn sẽ cho ra được chiếc máy rửa xe dây đai giúp bạn có thể rửa xe may, ô tô, vệ sinh điều hòa hay làm sạch sân vườn một cách hiệu quả. Nếu đang cần trang bị đầu xịt áp lực, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi. Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400

Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400 sẽ giúp bạn tạo độ ẩm cho làn da trong những ngày hè nắng nóng. Cùng với công nghệ phun sương nano siêu nhỏ giúp thẩm thấu nước vào sâu bên trong, cải thiện tốt làn da. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để được hướng dẫn sử dụng chiếc máy này nhé!

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Top 5 máy rửa xe gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Máy rửa xe mini hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ chiếc xe gia đình bạn luôn được bền mới, bên cạnh đó máy rửa xe còn là một trợ thủ đắc lực để dọn dẹp vệ sinh cho gia đình bạn. 

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi. Máy cao áp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và rõ được cách hoạt động của dòng máy rửa cao áp này. Hãy để META giới thiệu cho các bạn nhé! 

Top 5+ máy vặn vít Bosch dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vặn vít dùng pin Bosch hiện là một trong những dòng máy văn vít được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng tiện lợi của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, bắn vít được cả những nơi nhỏ, hẹp... Bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy vặn vít dùng pin Bosch chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!