Chủ đề 'rip'

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

Tổng hợp 15 công nghệ tủ lạnh Samsung mới nhất, tiện ích nhất

Tủ lạnh Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều tiện ích thông minh và đặc biệt nhất là các các công nghệ tiên tiến, độc đáo giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Vậy công nghệ tủ lạnh Samsung có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay về chúng qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung

Mỗi dòng máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ độc đáo để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung đáng để tham khảo trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Aqua 2022

Nhằm nâng cao hiệu suất máy lạnh và cho bạn sử dụng thiết bị thêm tiện ích, hãng máy lạnh Aqua đã tích hợp một loạt các công nghệ nổi bật cho dòng sản phẩm 2022, đó là những công nghệ nào? Khám phá qua nội dung sau ngay.

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Top 10 phim hành động 2019 hay, đáng xem nhất không nên bỏ lỡ

Phim hành động luôn luôn hấp dẫn và thu hút khán giả bởi vì trong phim không chỉ có nội dung hay mà người xem còn được thưởng thức các pha hành động gây ú tim. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hành động 2019 hay, đáng xem nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản

Tin học văn phòng ngày càng cần thiết và phổ biến với mọi người đặc biệt là Excel. Trong quá trình làm Excel, sẽ có đôi lúc chúng ta sẽ không nhớ cách viết số mũ đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, học tập, làm việc online hiệu quả, được tích hợp với Office365 của hãng Microsoft. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng không tránh khỏi gặp phải các lỗi hay sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục bạn nhé.

Bỏ túi ngay những website marketing hữu ích và đáng tin cậy cho dân marketer

Để trở thành một marketer thành công, bạn sẽ thường truy cập vào các web marketing để học hỏi cũng như cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường. Tuy nhiên không phải trang web nào cũng đáng tin cậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những website marketing hữu ích và tin cậy cho dân marketer ngay dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Cách đặt vé máy bay trên Vntrip "SIÊU TIẾT KIỆM", nhanh chóng, tiện lợi

Vntrip là một website và ứng dụng cho phép người dùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cùng nhiều tính năng vượt trội khác giúp cho việc đặt chỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đặt vé máy bay trên Vntrip nhanh chóng, tiện lợi.

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Với nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn mở rộng, từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách. Cùng điểm qua top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” qua bài viết bên dưới nhé.

Blackface là gì? Nguồn gốc của blackface

Blackface là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về blackface và nguồn gốc của blackface các bạn nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.