Chủ đề 'rip'

RIP là gì? Rest in peace là gì?

Khi sử dụng các mạng xã hội, bạn đã bao giờ nhìn thấy từ RIP (hay R.I.P) chưa? Có khi nào bạn thắc mắc RIP là gì không? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu RIP là gì và Rest in peace là gì bạn nhé.

Deadline là gì? Dateline là gì? Phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline

Deadline và Dateline là 2 thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được định nghĩa và phân biệt được 2 thuật ngữ này. Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được Deadline là gì, Dateline là gì cũng như cách phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

10 bộ phim dành riêng cho người thích đùa ngày cá tháng Tư

Cá tháng Tư là ngày quốc tế nói dối. Hẳn là mọi người sẽ dùng những lời nói dối, những trò đùa vô hại để trêu đùa nhau. Và một món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày Cá tháng Tư đó là những bộ phim về chủ đề nói dối. Cùng xem review về 10 bộ phim thuộc chủ đề này nhé.

Chân máy ảnh Monopod và Tripod là gì? Nên dùng loại nào?

Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì chân máy ảnh là một vật dụng không thể thiếu. Trên thị trường có hai loại phổ biến là Monopod và Tripod. Vậy chúng có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

Cách sử dụng chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Aqua

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ lạnh Aqua đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm trên dòng tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh, ngăn đông 5 chức năng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG

Với nhiều dòng sản phẩm như OLED, Ultra HD, 3D tivi, Smart tivi, LG đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm tivi tầm trung đến các dòng tivi cao cấp. Để đạt được những thành công đó, tivi LG đã ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh như Triple XD Engine, Picture Wizard III, Pixel Dimming, 4 Color Pixel, True 4K Engine. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những công nghệ hình ảnh được ứng dụng trên các dòng tivi của LG.