Chủ đề 'rau quả'

Lợi ích từ ngăn rau khổng lồ trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn rau là một phần không thể thiếu trong bất kỳ loại tủ lạnh nào để bảo quản rau củ tươi ngon. Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng phân loại, bảo quản nhiều loại rau khác nhau, ngay cả những loại có kích thước lớn, Panasonic đã cho ra đời loại ngăn rau khổng lồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại ngăn này nhé.

Đánh giá 2 dòng Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Panasonic là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh TV và TL có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn lần đầu tiên được trang bị trên ngăn mát . Đến nay vẫn chưa có hãng nào sở hữu công nghệ hiện đại này.

Các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu, hệ thống làm lạnh tối ưu, khả năng bảo quản thực phẩm tốt,.... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình?

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình? Đây là thắc mắc mà rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy khử trùng rau quả để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review: Máy rửa rau quả Baumatic BVW13W có gì đặc biệt? Có tốt không?

Máy rửa rau quả Baumatic BVW13W hiện là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa rau quả Baumatic BVW13W có gì đặc biệt? Có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Máy rửa rau củ gia đình loại nào tốt, tiện lợi, rửa rau quả sạch?

Máy rửa rau củ gia đình loại nào tốt, tiện lợi, rửa rau quả sạch? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy rửa rau quả để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm máy rửa rau quả, máy rửa thực phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Máy rửa rau quả nào tốt, đáng mua nhất?

Thay vì rửa rau quả theo cách thông thường thì sử dụng máy rửa rau quả hiện đang là xu hướng mới dần được các bà nội trợ yêu thích. Vậy máy rửa rau quả nào tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay bạn nhé! 

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Chiếc tủ lạnh cao cấp không chỉ nằm ở mức giá khủng mà còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Vậy hãy dành chút thời gian để chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết sắp tới nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Một tuyệt tác tủ lạnh 4 cách đến từ nhà Panasonic có tính năng đông mềm Prime Fresh -3 độ C, tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN vừa sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tiện ích hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh này nhé.

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Review tủ lạnh Panasonic: Lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi, ngăn đông mềm cực rộng

Thế hệ tủ lạnh có trang bị bộ lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi cùng với ngăn cấp đông mềm tiện lợi của Panasonic đang được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360WKVN thuộc thế hệ này và xem nó có những điểm nổi bật nào mới nhé!