Chủ đề 'rau quả'

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN

Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Với máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN sẽ giúp chị em tự tay chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

Rửa hoa quả đúng cách để loại bỏ hóa chất

Cách rửa hoa quả trái cây sao cho đúng và sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lại loại bỏ hết hóa chất là việc đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Với mỗi loại hoa quả thì cần lưu ý riêng để đảm bảo trái cây sạch hết bụi bẩn, hóa chất mà không bị dập, nát hay làm mất đi hương vị tự nhiên. 

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

Những thói quen sai lầm khi sử dụng tủ lạnh

Các bà nội trợ vẫn thường nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là có thể an tâm thực phẩm đã được bảo quản tốt. Chính những sai lầm này đã vô tình biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn làm nguy hại đến sức khoẻ và khiến cho tủ lạnh nhà bạn mau hỏng. Bài viết sau đây META.vn xin chỉ ra những lỗi sai hay mắc phải khi sử dụng tủ lạnh.

Vì sao nên mua tủ lạnh Toshiba?

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng META tìm hiểu lý do vì sao nhé!