Chủ đề 'quảng cáo'

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Doanh thu của Apple và Facebook tăng vọt giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/04/2021, cổ phiếu của Apple và Facebook tăng mạnh. Apple lãi đậm nhờ iPhone và lợi nhuận Facebook tăng cao nhờ tăng lượt đăng ký quảng cáo từ các doanh nghiệp trong quý 01/2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau đây nhé!

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Ngành Marketing là gì? Các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing"

Ngành Marketing đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi môi trường học tập năng động, thú vị và đặc biệt là cơ hội việc làm lương cao. Nếu bạn còn mơ hồ về ngành học này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Marketing là gì, các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing" nhé!

Bộ xử lý tín hiệu DSP là gì? Ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP

Đối với các dàn âm thanh chuyên dụng, đều được trang bị các hệ thống thiết bị như loa, micro, amply,... đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu âm thanh số hay còn là DSP, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Vậy bộ xử lý tín hiệu DSP là gì, những ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

Cách thanh toán quảng cáo Facebook cực dễ dàng, nhanh chóng nhất

Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng qua nhiều hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng Visa/Mastercard hay thanh toán bằng ví MoMo,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Top 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay nổi tiếng xinh đẹp tài năng nhất

Những năm gần đây, các mạng xã hội phát triển vượt bật mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, một số nghề mới ra đời như TikToker, YouTuber,... Trong đó đội ngũ hot TikToker Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay, nổi tiếng xinh đẹp nhất nhé!

Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!