Chủ đề 'quà tặng'

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 05/2021 này. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện thoại với khả năng kết nối 5G tốc độ cao, dung lượng bộ nhớ ở mức 256GB, đi kèm với thiết kế tinh xảo với 2 màu: đồng ánh kim và đen.

Gợi ý 10 ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng

Ngày 8/3 là thời gian để bạn thể hiện lòng tri ân và biết ơn cô giáo đã dạy dỗ mình trong thời gian qua. Cô giáo khi nhận được quà sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của bạn. Hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng quà tặng cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng dưới đây nhé!

Thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa cho mọi đối tượng

Bên cạnh những món quà về mặt vật chất thì những tấm thiệp sinh nhật ghi lại những tình cảm chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp của người tặng cũng luôn là điều khiến người nhận quà cảm động. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật những người thân, người bạn, đồng nghiệp... của bạn, hãy gửi cho họ những lời chúc ý nghĩa thông qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp lung linh nhé! Và nếu bạn chưa biết chọn tấm thiệp nào đẹp, lời chúc nào hay thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây nhé! 

Mẫu hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu

Cùng với quà tặng thì những bông hoa tươi cũng là món quà không thể thiếu trong ngày mùng 8 tháng 3 bởi phụ nữ là những người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng, hầu hết đều rất yêu thích vẻ đẹp của những bông hoa tươi. Mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay một số mẫu hoa chúc mừng 8/3 đẹp để gửi tặng những người phụ nữ trong ngày đặc biệt này nhé! 

Những lời chúc 8/3 cho cô giáo hay mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp đến, bạn đã chuẩn bị những món quà và lời chúc ý nghĩa để gửi tới các cô giáo của mình - những người đã và đang dạy dỗ, dìu dắt bạn nên người hay chưa? Hãy tham khảo những lời chúc mừng 8-3 cho cô giáo hay và đặc sắc trong bài viết dưới đây của META.vn nhé! 

Cách đăng ký tiêm vắc-xin phòng COVID-19 online trên VNVC nhanh chóng

Thông tin VNVC đã ký kết, đặt mua thành công 30 triệu liều vắc-xin (vaccine) phòng COVID-19 của AstraZeneca đã trở thành một tin vui lớn lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký tiêm vắc-xin phòng COVID-19 online trên VNVC nhanh chóng nhất.

Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng mẹ, tặng người yêu, tặng vợ phái mạnh cần biết

Hoa hồng là một trong những loài hoa có vẻ đẹp rực rỡ với màu sắc đa dạng, mùi hương nhẹ dịu và được mọi người yêu thích. Đặc biệt, hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Nếu bạn đang muốn dành tặng cho người mẹ kính yêu hay một nửa của mình những bông hồng tươi thắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ý nghĩa số lượng hoa hồng dành tặng mẹ, vợ/người yêu, chắc chắn sẽ hữu ích với cánh mày râu.

Tiệc tất niên là gì? Có ý nghĩa gì? Checklist tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tiệc tất niên hằng năm ở cơ quan là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết, chúc mừng những kết quả đã đạt được và đặt ra mục tiêu cho năm tiếp theo. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm và checklist những điều cần chuẩn bị để tổ chức buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Giỏ quà Tết gồm những gì? Gợi ý quà Tết giá rẻ đầy đủ ý nghĩa

Tết sắp đến cũng là lúc chúng ta cần chuẩn bị những giỏ quà Tết để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác... Vậy giỏ quà Tết gồm những gì? Hãy cũng META theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn nhé! 

Cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp, sang trọng

Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, mọi người thường chọn mua giỏ quà Tết có sẵn để tặng bố mẹ, người yêu, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hay bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự tay gói giỏ quà Tết sẽ giúp làm tăng thêm phần ý nghĩa và cũng là cách để thể hiện tình cảm của bạn với người được tặng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp và sang trọng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày tặng quà, ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?

Ngày lễ tặng quà Boxing Day là một trong những ngày lễ không kém phần quan trọng vào dịp cuối năm. Vậy ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về ngày lễ tặng quà Boxing Day bạn nhé!

Ông già Noel tên gì? Tên ông già Noel bằng tiếng Anh

Cứ mỗi mùa Giáng Sinh về hình ảnh ông già Noel lại xuất hiện khắp mọi nơi với bộ trang phục màu đỏ, râu tóc trắng xóa kèm một túi đựng quà to cùng các chú tuần lộc kéo cỗ xe tuyết. Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng: “ông già Noel tên là gì và tại sao lại có ông già Noel” chưa? Đây là thắc mắc của rất nhiều người và không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

30+ Câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc, lúc buồn

Tình yêu, dù hạnh phúc hay tan vỡ thì đều là một thứ gia vị rất riêng để cuộc sống của mỗi chúng ta thêm phần thú vị và đáng nhớ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn 30+ câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc cũng như lúc buồn để bạn cũng suy ngẫm và trải nghiệm nhé!

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!