Chủ đề 'quà tặng'

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nguyên tắc vàng chinh phục trái tim người phụ nữ khi tặng quà ngày 8/3

Tặng quà là cả một nghệ thuật để làm hài lòng phái đẹp bạn phải thực sự tinh tế. Nếu bạn đang có dự định tặng quà cho người thân nhân dịp 8 tháng 3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài lưu ý để thành công trong việc chiếm lấy tình cảm của người thân mình nhé!

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Khi nhắc đến tỏi đen thì hầu hết mọi người đều biết công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu chọn mua những loại tỏi đen lên men không đạt chuẩn vừa tốn tiền vừa không tốt cho sức khỏe. Vậy khi mua tỏi đen cần dựa vào những yếu tố nào? Dùng tỏi đen như nào cho hiệu quả. Bài viết phía dưới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.   

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình!