Chủ đề 'quà tặng'

Top 12 quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất

Bạn đang có những người bạn, đối tác hay sếp là người nước ngoài và muốn lựa chọn một món quà kỷ niệm để tặng họ nhưng chưa biết nên tặng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 món quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

20/10 nên tặng quà gì cho bạn gái, người yêu?

Ngày 20/10 sắp đến rồi. Chắc hẳn giờ này các chàng trai của chúng ta đang rất băn khoăn không biết 20.10 tặng gì cho bạn gái để người ấy yêu mình nhiều hơn đúng không? Bạn đừng quá lo lắng! Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số gợi ý về món quà tặng 20/10 cho bạn gái cực lý tưởng. Hãy tham khảo ngay nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

Top 12 quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế

Có thể nói Nhân Mã là một cung hoàng đạo khá kín tiếng, sống nội tâm luôn giấu kín trong lòng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy mà việc chọn quà tặng cho Nhân Mã khá khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế nhé!

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn tích cực lạc quan trong cuộc sống

Cung Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, huyền bí, có sức hút mạnh liệt mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Cũng vì thế mà những người thuộc cung này thường rất khó đoán và rất khó chọn quà tặng cho họ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn kiên trì lạc quan trong cuộc sống nhé!