Những mẫu giỏ quà Tết đẹp, sang trọng cho cá nhân, doanh nghiệp 2021

Giỏ quà Tết là thứ không thể thiếu trong dịp cuối năm để giúp các doanh nghiệp bày tỏ lời tri ân đến đối tác, khách hàng. Hãy cùng META tham khảo ngay một số mẫu giỏ quà Tết đẹp, sang trọng cho mùa Tết năm nay nhé! 

Giỏ quà Tết là thứ không thể thiếu trong dịp cuối năm để giúp các doanh nghiệp bày tỏ lời tri ân đến đối tác, khách hàng.

Ý nghĩa giỏ quà Tết cho khách hàng, doanh nghiệp

Quà Tết đã và đang là xu hướng tri ân khách hàng, đối tác trong kinh doanh của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Đây là điều rất dễ hiểu bởi khách hàng luôn là người bạn thân thiết, gắn bó với doanh nghiệp trên con đường phát triển trong suốt một năm. Những giỏ quà Tết không chỉ là lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng, đối tác khi đã lựa chọn doanh nghiệp để cộng tác mà đôi khi, nó còn là một chiến lược marketing, nhằm khéo léo giới thiệu sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ tới các khách hàng.

Mẫu giỏ quà Tết đẹp

Ngoài ra, quà Tết doanh nghiệp cũng có thể là những món quà ý nghĩa để lãnh đạo gửi tặng tới các cán bộ, công nhân viên trong tổ chức vào những ngày cuối năm, để cảm ơn những đóng góp cũng như động viên tinh thần cho mọi người. Nhìn chung, dù với mục đích nào thì những giỏ quà Tết đều mang những ý nghĩa to lớn và góp phần tạo được ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Những lưu ý khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác

Tặng quà Tết là công việc thường niên của các cá nhân, doanh nghiệp trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các lưu ý cơ bản để giỏ quà Tết của doanh nghiệp mình lưu lại được ấn tượng với khách hàng, đối tác. Nhìn chung, khi tặng quà Tết, doanh nghiệp cần chú ý những điều sau:

Giỏ quà Tết cho doanh nghiệp

  • Đối tượng khách hàng: Để cho nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp với ngân sách, một số doanh nghiệp thường chọn mua giỏ quà Tết hàng loạt, không phân biệt bất kỳ khách hàng đối tác nào. Đây thực sự là một sai lầm khiến việc tặng quà Tết của doanh nghiệp trở nên vô nghĩa, thậm chí có thể còn để lại ấn tượng xấu với khách hàng. Bởi mỗi khách hàng sẽ có một phong cách, vị thế, sở thích khác nhau, không phải cứ tặng chung một món quà giống nhau là khách hàng sẽ thích. Khách hàng nhận được một món giá trị chưa chắc đã vui bằng nhận được món quà đúng sở thích. Nó thể hiện rằng doanh nghiệp của bạn thực sự quan tâm đến họ, thực sự hiểu rõ họ thích gì, cần gì. Đây sẽ là dấu hiệu tốt cho một sự hợp tác lâu dài và thuận lợi. Vì vậy, hãy dành thời gian để tìm hiểu rõ sở thích, thói quen của người nhận để khi cầm giỏ quà Tết trên tay, họ sẽ thêm yêu quý và trung thành hơn với doanh nghiệp của bạn. 
  • Thông điệp của quà tặng: Quà Tết ngày nay không còn đơn thuần để thể hiện sự trân trọng, sự tri ân mà còn là cách để gây ấn tượng với khách hàng. Nhờ đó những thông điệp của doanh nghiệp sẽ được lan truyền đi rộng rãi hơn. Quà tặng có khá nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng và bên trong có chứa nhiều sản phẩm khác nhau, bạn hãy lưu ý chọn kĩ để món quà tặng thể hiện được những thông điệp, quảng cáo cho doanh nghiệp của mình nhé.

Giỏ quà Tết đẹp cho khách hàng, đối tác

  • Chuẩn bị quà: Nếu bạn không có quá nhiều khách hàng thì việc chuẩn bị các giỏ quà Tết khá đơn giản, nhưng nếu bạn phải đặt quà Tết số lượng lớn thì cần chuẩn bị từ sớm, tránh sai sót cũng như không sợ bị “lỡ kế hoạch” doanh nghiệp. Thời điểm tốt nhất để bạn tham khảo các mẫu giỏ quà Tết và đặt hàng là khoảng 2, 3 tháng trước Tết. Đặt sớm không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chất lượng của quà tặng. Bởi đơn vị cung cấp quà cũng cần thời gian chuẩn bị, nếu đặt sớm thì họ sẽ phục vụ bạn chu đáo hơn.
  • Cách thức, thời điểm tặng: Tặng quà là một nghệ thuật và người tặng quà cũng là nghệ sĩ. Một trong các yếu tố mà bạn cần chú ý khi tặng quà cho doanh nghiệp đó chính là phải tặng như thế nào cho đúng lúc và thật tế nhị. Bạn không cần quá phô trương vì điều này chỉ khiến người nhận khó xử, ái ngại. Bên cạnh đó, khi tặng quà bạn nên tặng trực tiếp, kèm theo một lá thư ngỏ chúc mừng năm mới và bày tỏ sự trân trọng của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Tuyệt đối không nên gửi quà nhờ người này người kia chuyển đến cho người bạn muốn tặng. 
  • Giá trị và hình thức: Quà Tết quan trọng ở ý nghĩa chứ không cần quá đắt tiền, chưa kể quà giá trị quá lớn sẽ là gánh nặng cho chi phí cho doanh nghiệp mà chưa hẳn đã như ý. Tuy nhiên, như thế cũng không đồng nghĩa với việc để giảm chi phí mà bạn chọn những giỏ quà có hình thức và chất lượng quá bình thường, đánh mất đi ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác. Nhìn chung, chỉ cần một mẫu giỏ quà Tết với những sản phẩm trà, bánh, rượu... có hình thức đẹp và chất lượng tốt, phù hợp với sở thích của khách hàng là cũng đủ để bạn gây ấn tượng rồi. 

>>> Xem ngay: 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn mẫu giỏ quà Tết nào đẹp thì dưới đây là một số giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp mà bạn có thể tham khảo. 

Một số mẫu giỏ quà Tết đẹp, sang trọng cho doanh nghiệp

Mẫu giỏ quà Tết đẹp cho cá nhân, doanh nghiệp

Giỏ quà Tết cao cấp tặng khách hàng, đối tác

Giỏ quà Tết sang trọng cho doanh nghiệp

Giỏ quà Tết doanh nghiệp

Mẫu giỏ quà Tết

Giỏ bánh kẹo Tết

Mẫu giỏ quà Tết đẹp tặng khách hàng

Giỏ quà Tết đẹp, cao cấp

Mẫu quà Tết sang trọng

Giỏ quà Tết cao cấp tặng khách hàng

Mẫu giỏ quà Tết kiểu Trung Hoa

Giỏ quà trái cây sấy dẻo

Mẫu giỏ quà Tết đẹp, cao cấp

Mẫu quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết sang trọng, cao cấp

Hộp quà Tết đẹp

Set quà Tết lịch sự, sang trọng cho doanh nghiệp

Hộp quà Tết ấn tượng tặng khách hàng

Quà Tết cao cấp

Bộ quà Tết lịch sự, sang trọng cho khách hàng

Quà Tết doanh nghiệp

Set quà Tết độc đáo

Set quà Tết sang trọng cho cá nhân, doanh nghiệp

Trên đây những mẫu giỏ quà Tết đẹp, sang trọng cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn gửi tặng khách hàng, đối tác của mình.

Bạn đang xem: Những mẫu giỏ quà Tết đẹp, sang trọng cho cá nhân, doanh nghiệp 2021

Chuyên mục: Quà tặng & Lời chúc

Chia sẻ bài viết