Chủ đề 'quá tải'

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá: Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngăn mát bị đóng đá là hiện tượng thường thấy và khá phổ biến khi sử dụng tủ lạnh. Điều này làm cho các loại thực phẩm lưu trữ tại đây không thể dùng được. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nguyên nhân ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Điều hoà nhảy aptomat: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Điều hòa bị nhảy aptomat (CB) xuất hiện khi nguồn điện quá tải, aptomat bị hỏng hoặc có thể do các bộ phận bên trong của điều hòa đang gặp sự cố. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Nguyên nhân máy sấy Electrolux bị đứt dây curoa và cách khắc phục

Máy sấy Electrolux là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể gặp tình trạng dây curoa bị đứt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những lưu ý cần tránh nhé!

Ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt, và sử dụng được lâu cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Kiểm tra mã lỗi trên máy lạnh LG chính xác và cách khắc phục hiệu quả

Máy lạnh LG hiện nay được sử dụng khá phổ biến nhưng trong quá trình sử dụng không tránh những tình huống máy lạnh hư hỏng, khi đó bằng mã lỗi máy lạnh LG sẽ giúp bạn xác định được nguyên nhân và tìm hướng khắc phục chính xác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ngay sau đây nhé!

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng nên mua nhất hiện nay

Bếp từ đơn Electrolux từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng và có giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng. Hãy tham khảo nhé!

Cách để tránh làm quá tải ổ cắm điện trong nhà

Hầu như chúng ta thường không để ý đến công suất hoạt động của ổ cắm điện, thậm chí việc sử dụng quá tải ổ cắm điện sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho các thiết bị điện và người sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biết thêm cách giảm tránh tình trạng quá tải ổ cắm điện trong nhà ra sao nhé!

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.