Chủ đề 'quá tải'

Ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt, và sử dụng được lâu cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nguyên nhân máy sấy Electrolux bị đứt dây curoa và cách khắc phục

Máy sấy Electrolux là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể gặp tình trạng dây curoa bị đứt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những lưu ý cần tránh nhé!

Điều hoà nhảy aptomat: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Điều hòa bị nhảy aptomat (CB) xuất hiện khi nguồn điện quá tải, aptomat bị hỏng hoặc có thể do các bộ phận bên trong của điều hòa đang gặp sự cố. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá: Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngăn mát bị đóng đá là hiện tượng thường thấy và khá phổ biến khi sử dụng tủ lạnh. Điều này làm cho các loại thực phẩm lưu trữ tại đây không thể dùng được. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nguyên nhân ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt quay yếu

Sau một thời gian dài sử dụng máy giặt, chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp khi giặt ít đồ thì máy quay bình thường, nhưng nhiều đồ thì tốc độ quay yếu, chậm hơn trước. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này nhé.

Lỗi E71 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba thường xuất hiện lỗi E71, ảnh hưởng nhiều đến quy trình giặt, đặc biệt là bảng điều khiển bị vô hiệu hóa ngoại trừ phím nguồn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chi tiết lỗi E71 máy giặt Toshiba.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Giống như các dòng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng có thể gặp một số mã lỗi hay sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Lỗi U13 máy giặt Panasonic là một trong những mã lỗi thường gặp trên dòng sản phẩm này. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục mã lỗi U13 trên máy giặt Panasonic, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh bị nhảy CB? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lạnh bị nhảy CB làm ảnh hưởng đến sự vận hành của thiết bị, nếu duy trì tình trạng này lâu dài có thể dẫn đến tình trạng chập cháy. Vậy hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh dẫn đến tình trạng này nhé!

4 Nguyên nhân và cách sửa lỗi 04 điều hòa, máy lạnh Toshiba

Trong quá trình sử dụng điều hòa Toshiba có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy lạnh báo lỗi 04. Vậy lỗi 04 là gì, nguyên nhân gây ra lỗi này và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể giải đáp được những thắc mắc này nhé!

Tại sao máy xay sinh tố không quay? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tại sao máy xay sinh tố không quay được? Đây là một sự cố mà rất nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng loại máy này nhưng lại không nhiều người hiểu rõ nguyên nhân và biết cách khắc phục nó. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy xay sinh tố không quay nhé! 

Cách test lỗi và mã lỗi điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Electric, Heavy

Bảng mã lỗi điều hòa Mitsubishi và cách test lỗi là điều mà những người dùng dòng máy lạnh này nên tìm hiểu để có thể biết được nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi đơn giản khi điều hòa gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết các mã mã lỗi điều hòa Mitsubishi phổ biến và cách test lỗi máy lạnh Mitsubishi nhanh nhất nhé! 

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

Lỗi H3 điều hoà Gree: Nguyên nhân và cách khắc phục

H3 là một trong những lỗi mà trong quá trình sử dụng điều hòa Gree bạn có thể gặp phải. Vậy lỗi H3 điều hoà Gree là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách xử lý ra sao? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Side by side có tốn điện hơn tủ lạnh thường? Mẹo tiết kiệm điện cho tủ lạnh side by side

Tủ lạnh luôn là thiết bị tiêu hao nhiều điện năng hơn các đồ gia dụng khác, nhất là tủ lạnh Side by Side. Người tiêu dùng thường thắc mắc tủ lạnh Side by Side có hao điện hơn tủ lạnh thường không và làm thế nào để tiết kiệm điện cho tủ lạnh Side by Side. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!