Chủ đề 'phụ kiện'

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Tưng bừng khai trương Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) đầu tiên tại quận 5

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm cao cấp và chuyên nghiệp nhất, Bạch Long Mobile tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi hệ thống Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) hoàn toàn mới tại địa chỉ 134 Trần Phú, phường 4, quận 5 đi kèm loạt sự kiện hoành tráng, chưa từng có dành riêng cho SamFans.

Có nên mua iMac M1? Lý do bạn nên mua iMac M1 ngay

Nói về máy tính nguyên bộ, không thể không nhắc đến dòng iMac M1 với thiết kế sang trọng, hiện đại của nhà Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iMac và lý do nên mua iMac M1 ngay hôm nay nhé!

12 lợi ích tuyệt vời của máy thổi hơi nóng trong cuộc sống

Máy thổi hơi nóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, hộ gia đình với chức năng chính là tạo hình, kết dính vật liệu, tháo mối hàn, loại bỏ mảng bám và lột sơn. Để tìm hiểu về lợi ích máy thổi hơi nóng, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phụ kiện đạp xe đang trở thành xu hướng mới nhất

Sự giống nhau thực sự là kỳ lạ. Mới tháng trước, Bella Hadid được phát hiện rời khỏi căn hộ của em gái Gigi ở New York với quần short biker, áo khoác sọc sặc sỡ và băng đô đen, một phong cách đường phố phỏng theo một vận động viên đạp xe thập niên 90 thực thụ.