Chủ đề 'phụ kiện'

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn

Một phụ kiện mà gần đây chúng ta đã thấy trên mạng xã hội và trên đường phố? Thắt lưng. Giáng sinh này, hãy lấy cảm hứng từ những ngôi sao như Jisoo và Lisa của Blackpink, HoYeon Jung của Squid Game, người mẫu của năm Bella Hadid,... và làm nổi bật bộ trang phục của bạn với tất cả các kiểu thắt lưng thời thượng của năm nay: thắt lưng có logo, thắt lưng giống như quần áo, và thắt lưng dạng chuỗi.

4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

Hãng phụ kiện JCPAL đầu tư hơn vào tính năng bảo vệ sức khoẻ cho iFan

Song hành cùng sự kiện ra mắt iPhone 14 series 2022, hãng phụ kiện JCPAL đến từ Canada đã nhanh chóng “trình làng” giới công nghệ dòng Kính cường lực chống Ánh Sáng Xanh JCPAL - đột phá mới khi tích hợp tính năng chống ánh sáng xanh, giúp người dùng bảo vệ sức khỏe một cách thông minh nhất giữa thời đại công nghệ 4.0.

Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại

Gimbal là một phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay phim hay quay video chất lượng. Bạn đang phân vân nên mua gimbal nào cho điện thoại, thì hãy cùng điểm qua Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại trong bài viết sau đây nhé!