Chủ đề 'phụ kiện'

Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là thiết bị được hãng "chăm chút". Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện LG của nước nào? Có tốt và nên mua không nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Các loại thang nhôm đa năng phổ biến và cách sử dụng thang an toàn

Thang nhôm đa năng là dòng thang phổ biến trên thị trường, với nhiều kiểu thang khác nhau đã mang đến sự tiện ích và nhu cầu sử dụng cho mọi người. Giờ hãy cùng META đi sâu tìm hiểu những công năng của từng loại thang, cũng như cách sử dụng thang nhôm đa năng an toàn nhất. 

Tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Logitech là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng, trong đó có tai nghe được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Loa iCutes của nước nào? Có tốt không?

Loa iCutes là một trong những phụ kiện công nghệ quen thuộc tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Vậy loa iCutes của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

Cách vá đệm hơi chống loét bị thủng

Đệm hơi chống loét hay còn gọi là nệm chống loét là một sản phẩm y tế lý tưởng dành cho các bệnh nhân phải nằm điều trị trong thời gian dài. Chiếc nệm chống loét này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng loét da xuất hiện do nằm quá lâu ở bệnh nhân bị liệt, bỏng, gãy xương, bệnh nhân hậu phẫu thuật hoặc người mắc bệnh nặng, tai biến, chỉ có thể nằm dài ngày để điều trị, không cử động được. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện đệm hơi chống loét bị thủng thì phải giải quyết thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa cho trẻ. Tuy nhiên, sử dụng máy không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của việc hút sữa, lượng sữa ít đi hoặc thậm chí là không có sữa,... chúng tôi chia sẻ cùng các mẹ những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách nhé! 

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

Tông đơ cắt lông chó loại nào tốt?

Tông đơ cắt lông chó là dụng cụ tiện lợi để bạn có thể tự mình cắt tỉa lông cho thú cưng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy tông đơ cắt lông chó loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thú cưng nhà mình nhé!

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!

5 lý do nên mua máy hàn điện tử Sasuke

Điểm danh những thương hiệu máy hàn bán chạy nhất trên thị trường không thể bỏ qua máy hàn điện tử Sasuke. Vậy lý do gì mà máy hàn Sasuke lại được tin dùng đến vậy. Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH55

Nếu bạn đang mắc các chứng bệnh về đường hô hấp được bác sĩ chỉ định xông mũi họng thì hôm nay META sẽ giới thiệu và tư vấn cho bạn cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH55 hiệu quả nhất.

Nên mua loa kéo di động nào tốt nhất hiện nay?

Loa vali kéo có thiết kế nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Không dừng ở những ưu điểm đó, loa di động còn trang bị thêm micro giúp bạn vừa nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình chiếc loa di động này. Vậy nên mua loa vali kéo di động nào tốt nhất hiện nay? 

Kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất

Trong các loại loa karaoke, loa nghe nhạc đang có trên thị trường thì loa kéo karaoke di động là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và linh hoạt. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất chưa?