Chủ đề 'phim hay'

Top 7 bộ phim hoạt hình ô tô hay nhất khiến bé thích mê

Phim hoạt hình là một trong những thể loại được các bạn nhỏ yêu thích. Đặc biệt là các bé từ 2 đến 5 tuổi rất thích xem về các loại máy móc, phương tiện giao thông,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim hoạt hình ô tô hay nhất khiến bé yêu thích nhé.

Top 10 phim hoạt hình rồng hay nhất, cuốn hút từng thước phim

Rồng được biết đến là loại vật biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình chuyên khai thác về hình tượng của loài vật này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoạt hình rồng hay và cuốn hút nhất nhé!

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Điểm qua 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay!

Thời trang luôn là đề tài, nguồn cảm hứng bất tận của những nhà làm phim. Những bộ phim về thời trang luôn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tráng lệ và lộng lẫy. Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh và thời trang thì không nên bỏ qua top 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay sau đây nhé!

Những bộ phim ma hài hước hay xem sợ vừa vui

Nếu bạn là “fan hâm mộ” của những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim ma hài hước, hay, đáng xem nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay, nổi tiếng nhất

Chắc hẳn, tuổi thơ ai cũng đã từng một lần xem phim cổ trang kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng và mơ mộng mình là một trong những anh hùng nữ hiệp đầu đội trời chân đạp đất trong đó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 5 phim kiếm hiệp Kim Dung hay và nổi tiếng nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của Aamir Khan - Ông hoàng Bollywood

Nếu bạn thích xem phim Ấn Độ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Aamir Khan - nam diễn viên hàng đầu xứ Bollywood, không chỉ là diễn viên mà anh là một nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của anh nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của Tom Hardy - "Gã trai hư" tài năng của Hollywood

Tom Hardy - gã trai hư của làng giải trí điện ảnh Hollywood đã đi lên từ quãng đời tuổi trẻ nghiện ngập. Nhưng chính bởi sự nỗ lực bền bỉ phi thường ít ai có được, thành danh bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của Tom Hardy nhé!

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!