Chủ đề 'phim hay'

8 phim về thảm họa sóng thần hay nhất mọi thời đại nên xem

Nạn chặt phá rừng, khai thác tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt cùng với việc xả rát, chất thãi ra môi trường một cách bừa bãi làm cho trái đất nóng lên gây nên nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan có thể dẫn đến nhiều thảm hoạ khôn lường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các phim về những thảm họa này và cùng nhau hành động góp phần bảo vệ trái đất của chúng ta nhé!

Lee Soo Hyuk và những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, Lee Soo Hyuk khởi đầu sự nghiệp là một người mẫu. Tuy nhiên, với khuôn mặt lạnh lùng, quyến rũ, Lee Soo Hyuk dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Hãy cùng chúng tôi xem qua các vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh nhé!

Tổng hợp 5 bộ phim Hàn remake hay, xuất sắc nhất làm mọt phim u mê

Nền điện ảnh Hàn Quốc luôn mang đến người hâm mộ châu Á những bộ phim chất lượng và giàu ý nghĩa nhân văn. Các bộ phim remake Hàn Quốc không chỉ giữ được tinh thần của bản gốc mà vẫn đem lại những yếu tố mới lạ và hấp dẫn khác. Cùng tham khảo top 5 bộ phim Hàn remake xuất sắc nhất nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 10 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Top 7 phim hay của em gái quốc dân đáng yêu - Park Bo Young

Park Bo Young được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng bé nhỏ, nét trẻ thơ, cùng với lối diễn xuất đa dạng. Cô nàng còn nổi tiếng với nhan sắc vượt thời gian của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 bộ phim làm nên tên tuổi cô em gái quốc dân đáng yêu này nhé!

Top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ

Cuộc chiến của con người giữa ranh giới sinh tử luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả.Trong hành trình tranh đấu cho sinh mạng, cả nhân vật lẫn người xem đều rút ra được những bài học đắt giá về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim sinh tồn nơi hoang dã không nên bỏ lỡ!