Chủ đề 'philips'

Mua ấm siêu tốc thương hiệu nào tốt?

Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, để lựa chọn được chiếc ấm có độ bền và đẹp thì lựa chọn sản phẩm dựa trên thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua, vì vậy hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu ấm siêu tốc đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Philips Airfryer

Nhiều người đã và đang sử dụng nồi chiên không dầu Philips nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi mẹo hay vệ sinh nồi chiên hiệu quả hơn. 

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

Nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không?

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, trong đó thương hiệu nồi cơm điện Philips được khá nhiều người lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Nên mua máy đánh trứng để bàn loại nào tốt?

Máy đánh trứng để bàn là một thiết bị vô cùng cần thiết cho các bà nội trợ, những người có đam mê nấu nướng hay làm bánh... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn máy đánh trứng chất lượng, phù hợp. Vậy máy đánh trứng để bàn loại nào tốt nhất hiện nay? Các bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn lắp núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng chuẩn

Việc lắp núm ti hay bình sữa tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn không lắp đúng chuẩn sẽ khiến sữa bị rò rỉ hoặc phần chống sặc không hoạt động đúng cách làm bé nuốt phải nhiều khí. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mẹ cách lắp và vệ sinh núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng cách nhất!

Các công nghệ trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips hiện nay ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nồi chiên không dầu Philips nhé!

Cách chọn núm ti phù hợp với độ tuổi của trẻ

Nếu mẹ đang cho bé bú bình thì bên cạnh việc chọn bình, chọn sữa thì việc chọn núm ti cho bé cũng rất cần thiết. Mỗi bé cần có loại núm ti khác nhau, ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý cách sử dụng núm ti cho bé sơ sinh để bé bú tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Là quần áo đẹp và phẳng với bàn ủi đứng

Bàn ủi đứng tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa, cho bạn sự thoải mái khi sử dụng giúp là nhanh và phẳng mọi trang phục cầu kỳ, váy áo viền ren điệu đà, đầm dạ hội đính đá hay sơmi nhiều đường ly... Với bàn ủi đứng, phái đẹp sẽ không còn tốn thời gian và công sức trong việc là lượt váy áo mà vẫn có những trang phục phẳng, đẹp.

Lý do bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để ủi quần áo

Hầu hết chị em phụ nữ đều phân vân khi lựa chọn sản phẩm bàn là nào cho phù hợp, bàn là hơi nước có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn ủi khô, giúp ủi quần áo nhanh chóng và bảo vệ vải tốt hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để lựa chọn được loại bàn là phù hợp nhất cho gia đình mình nhé. 

Kinh nghiệm chọn mua bàn là

Bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn là này sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết chọn mua bàn là cho gia đình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Thông qua bài biết này, khách hàng có thể biết được nên mua bàn là có công suất bao nhiêu? Bàn ủi có thể điều chỉnh được nhiệt độ không và các tính năng của bàn là.

Cây lau nhà hơi nước loại nào tốt?

Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem cây lau nhà hơi nước loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!