Chủ đề 'philips'

Bàn là hơi nước không ra hơi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bàn là hơi nước là một trong những thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những lỗi như bàn là không ra hơi. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bàn là hơi nước không ra hơi nhé!

Review máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không chi tiết nhất

Bạn đang phân vân không biết máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không? Bạn muốn mua máy xay thịt thịt Philips HR1393 nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm? Để hiểu rõ về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết review dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không nhé! 

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết

Nồi áp suất được xem là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, bởi công dụng nấu chín thức ăn ngon, nhanh chóng mà tiện lợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết tại chúng tôi nhé!

Hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue

Việc kết nối đèn thông minh với âm nhạc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thư giãn hiện đại sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue. Cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Máy hâm sữa Philips Avent của nước nào? Có tốt không?

Máy hâm sữa là một trong những thiết bị được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm con bởi nhiều tính năng tiện lợi. Hôm nay, chúng tôi mời bạn tham khảo thông tin về máy hâm sữa Philips Avent, một trong những sản phẩm mẹ và bé được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

Ti giả loại nào tốt: Kinh nghiệm chọn mua ti giả phù hợp cho bé

Bạn đang tìm mua ti giả cho bé nhà mình nhưng phân vân không biết loại nào tốt, thương hiệu nào uy tín bởi có quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ti giả loại nào tốt và kinh nghiệm chọn mua ti giả cho bé qua bài viết sau nhé!

Top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Bàn ủi là vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người, bởi nó giúp việc là quần áo trở nên thẳng tắp và đẹp đẽ hơn. Ngày này, bàn ủi ngày càng hiện đại hơn và được phân ra thành nhiều loại, trong đó có bàn ủi khô. Hãy cùng điểm qua top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới ngay sau đây nhé!

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Máy tỉa lông mũi Philips của nước nào? Có tốt không?

Máy tỉa lông mũi đã dần dần được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa cả rừng máy tỉa lông mũi thì chọn loại nào vẫn đang là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn chưa chọn được, mời bạn tham khảo máy tỉa lông mũi và lông tai Philips trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua bình sữa cho trẻ sơ sinh, cách chọn bình sữa tốt nhất

Chọn mua bình sữa cho trẻ luôn là vấn đề được các mẹ bỉm quan tâm vì nó là sản phẩm mà bất kì em bé nào cũng cần dùng đến. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi xem qua bài viết này để rút ra kinh nghiệm mua bình sữa cho các bé, bên cạnh đó chọn được bình sữa tốt nhất cho con yên của mình nhé!

Máy nướng bánh mì sandwich mini loại nào tốt?

Máy nướng bánh mì là một trong những thiết bị được rất nhiều chị em ưa chuộng thời gian gần đây vì sự thuận tiện trong khâu chuẩn bị bữa sáng hàng ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về những dòng máy nướng bánh mì sandwich mini chất lượng tốt được nhiều người dùng quan tâm và đặt mua nhiều nhất.

Top 4 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất dành cho gia đình

Sở hữu một chiếc máy nướng bánh sandwich giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa sáng thơm ngon tại nhà, vừa đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra cho bạn gợi ý top 4 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất và được nhiều bà nội trợ tin dùng nhất.

Top 3 máy nướng bánh mì Philips giá rẻ, tốt nhất

Máy nướng bánh mì Philips là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm ưu việt và thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Nếu bạn có mong muốn sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì tại nhà với mức giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Máy nướng bánh mì mini loại nào tốt, giá rẻ cho gia đình?

Máy nướng bánh mì mini không chỉ phổ biến ở các cửa hàng bánh mì mà giờ đây còn có mặt trong nhiều gia đình bởi nhu cầu thưởng thức những bữa ăn đảm bảo vệ sinh, nhanh chóng tiện lợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại máy nướng bánh mì sandwich mini chất lượng tốt, giá cả phải chăng để bạn tham khảo.