Chủ đề 'Nồi inox'

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Cách làm chè khoai môn ngon như ngoài hàng

Chè khoai môn là món thức uống khoái khẩu của nhiều người. Công thức nấu chè khoai môn với nước cốt dừa cực kỳ đơn giản. Bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn cách nấu chè khoai môn ở dưới đây, đảm bảo hương vị sẽ ngon như ngoài hàng. 

Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

Khác với bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện có thể sử dụng với mọi loại nồi chảo, bếp từ là loại bếp đặc biệt kén nồi chảo chỉ có thể sử dụng được với nồi chảo có đấy từ. Từ đó một câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để biết được những loại nồi chảo nào dành cho bếp từ, cách nhận biết chúng ra sao? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Cách làm món cà tím bung đậu thịt đơn giản mà tuyệt ngon

Các nguyên liệu để chuẩn bị làm món cà tím bung thịt đậu thật dễ mua mà cách làm thì quá đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Những ngày trời nắng mà có bát cà tím bung để ăn sẽ rất đưa đẩy. Các bạn có thể thao khảo bài viết phía dưới để làm món cà tím bung thịt đậu chuẩn vị tại nhà cực dễ nhé. 

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Bếp từ nên dùng nồi gì?

Bếp từ đang dần trở thành một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Sử dụng bếp từ không chỉ giúp quá trình chế biến thức ăn được nhanh hơn, mà còn đảm bảo được độ an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy thế không phải loại chảo, nồi nào cũng dùng được trên bếp từ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết đây để biết cách lựa chọn những loại nồi sử dụng cho bếp từ nhé!

Cách chọn mua nồi inox tốt và an toàn cho sức khỏe

 Hiện nay nồi inox trong mỗi căn bếp đã là không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó, không chỉ giữ được nhiệt mà còn dễ lau chùi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được nồi inox. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nồi inox bền, đẹp và chất lượng.

Những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe

Những bộ nồi, chảo được sử dụng trong các gia đình hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ băn khoăn không biết loại nồi, chảo nào an toàn khi đun nấu thức ăn cho gia đình. Để giải đáp cho những băn khoăn này mời các bạn cùng tham khảo bài viết những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe dưới đây.