Chủ đề 'nồi chiên'

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Cách chiên bánh tét bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Bánh tét là món ăn yêu thích của các tín đồ yêu đồ nếp, nếu miếng bánh được rán giòn, nóng hổi thì còn tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, tác động xấu của dầu mỡ với sức khỏe khiến nhiều người e ngại. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay cách chiên bánh tét bằng nồi chiên không dầu dưới đây để có món ăn ngon, lành mạnh.

Cách rán bánh chưng bằng nồi chiên không dầu nhanh, không ngấy mỡ

Bánh chưng là món ăn yêu thích của các tín đồ yêu đồ nếp, nếu miếng bánh được rán giòn, nóng hổi thì còn tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, tác động xấu của dầu mỡ với sức khỏe khiến nhiều người e ngại. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay cách rán bánh chưng bằng nồi chiên không dầu dưới đây để có món ăn hấp dẫn, không gây ngán.

Cách làm bánh su kem bằng nồi chiên không dầu mềm ngậy dễ nhất

Để tiếp nối series bài những món ngon làm bằng nồi chiên không dầu, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn công thức làm bánh su kem. Đây là một món bánh thơm ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Hy vọng rằng cách làm bánh su kem bằng nồi chiên không dầu mềm ngậy dễ nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin vào bếp.

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Nồi chiên không dầu BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Nồi chiên không dầu BlueStone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn đi kèm công nghệ làm nóng hiện đại, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

3 Cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Nồi chiên không dầu không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều món ăn mặn thơm ngon mà nó còn là trợ thủ đắc lực để làm nên các món bánh, món ăn vặt hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới các loại bánh quy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản bạn nhé.

Cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ cho cả nhà thưởng thức

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn một món bánh cực hấp dẫn được làm từ nồi chiên không dầu, đó chính là món bánh tiêu. Hy vọng rằng cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự tin vào bếp để thử sức và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Bát đĩa sứ, thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không?

Bát sứ, bát thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không là điều mà rất nhiều người đang sở hữu thiết bị này băn khoăn. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên cũng như tổng kết lại một số vật dụng có thể và không thể sử dụng với nồi chiên không dầu để bạn biết cách sử dụng nồi an toàn, hiệu quả hơn.

Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu ngọt ngọt, chua chua ăn không ngán

Các loại bánh được làm từ nồi chiên không dầu cũng đa dạng chẳng kém gì so với khi làm bằng lò nướng phải không nào? Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn thêm 1 công thức làm bánh từ chiếc nồi "thần thánh" này, đó chính là món bánh chuối. Hy vọng rằng với cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin vào bếp để làm ra những mẻ bánh chuối đầy hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.