Chủ đề 'những câu'

[Tuyển tập] Ca dao hài hước nhưng sâu sắc ý nghĩa, đem lại tiếng cười sảng khoái

Bạn có biết rằng một trong những nét đặc sắc của nền văn học nghệ thuật dân gian nước ta được thể hiện thông qua những bài ca dao tục ngữ hài hước? Những câu ca dao hài hước không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái mà còn ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc, vẽ lại thực trạng cuộc sống xã hội từng thời kỳ, mang đến nhiều suy ngẫm cho người đọc. Cùng khám phá nét đặc sắc của những bài ca dao tục ngữ hài hước trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

25 lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước, hay và ý nghĩa

Sinh nhật sếp là một trong những thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với người quản lý của bạn. Cùng với một món quà ý nghĩa, lời chúc sinh nhật sếp tuy là một cử chỉ nhỏ nhưng cũng quan trọng không kém, mang lại ý nghĩa lớn về mặt tinh thần đối với người lãnh đạo của bạn, giúp mối quan hệ giữa bạn với sếp trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những câu chúc sinh nhật sếp đầy ấn tượng nhé. 

60+ Stt thả thính bắt trend, hot nhất năm 2021

Những stt thả thính ngọt ngào sẽ giúp bạn đến gần hơn với crush khi bộc lộ được cảm xúc, niềm khao khát tình yêu chân thành. Cùng tham khảo những câu stt thả thính bắt trend, hot nhất năm sau đây nhé!

Những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi cung bậc cảm xúc là một thử thách tình cảm để hai người hiểu nhau hơn. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm, hãy đọc và cảm nhận nhé!

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Những câu nói, status (stt) hay, ngắn về mùa Xuân

Mùa Xuân được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm, là quãng thời gian mà cỏ cây, hoa lá bắt đầu sự sống mới, là thời khắc sum vầy, đoàn tụ... Và mùa Xuân 2021 đang tới thật gần rồi. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để biết được những câu nói hay về mùa Xuân, những stt hay về mùa Xuân bạn nhé.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Tuyệt chiêu xử lý những câu hỏi “kém duyên” ngày Tết

"Bao giờ lấy chồng?", "Lương tháng bao nhiêu?",... là những câu ai cũng hỏi nhưng chẳng mấy ai thích thú trả lời, thậm chí còn khiến người được hỏi khó chịu, thậm chí tức giận. Vậy hãy cùng chúng tôi “bỏ túi” ngay những tuyệt chiêu ứng phó những câu hỏi kém duyên ngày Tết này nhé.

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!