Chủ đề 'những câu'

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển

Nói dối ngày cá tháng tư sao cho thật tự nhiên, những câu nói dối nào sẽ giúp bạn lừa "cả thế giới". Hãy để chúng tôi mách bạn "tip" những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển nhưng lại vô hại, chirv mang tính chất vui vẻ nhé!

Những câu ca dao, tục ngữ nói về mẹ và tình mẫu tử

Ngày của Mẹ đang tới rất gần rồi! Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu ca dao về mẹ, những câu tục ngữ, ca dao về tình mẫu tử hay để thể hiện tình yêu thương, kính trọng của mình đối với người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời mình bạn nhé.

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 tháng 3 hằng năm được gọi là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness). Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chính vì thế, hãy danh những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương vào ngày đặc biệt này bạn nhé.

Những câu nói của Trấn Thành về tình yêu khiến bạn “tan chảy”

Chẳng những là một danh hài, một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, mà thông qua các game show truyền hình Trấn Thành còn gây sốt bởi những câu nói hay về tình yêu càng đọc càng thấm thía. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của anh về tình yêu khiến bạn "tan chảy" dưới đây nhé!

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Người thông minh sẽ không dùng những câu nói này

Người thông minh không chỉ được thể hiện qua suy nghĩ, hành động mà còn trong lời nói. Sử dụng ngôn từ như thế nào để khiến bản thân trở nên tinh tế hơn. Cùng điểm qua những câu nói mà người thông minh tuyệt đối không dùng nhé!

Thơ về hoa gạo tháng 3, những câu nói, status hay về hoa gạo

Tháng Ba về, dọc khắp những con đường lại ngập tràn màu đỏ rực rỡ của cây hoa gạo. Loài hoa này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những con người miền quê chân chất. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ về hoa gạo và những câu nói, status hay về hoa gạo. Hãy tham khảo nhé!

60+ Những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu

Những câu thả thính xàm dưới đây sẽ giúp bạn, đó là cách chinh phục trái tim của nàng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu, hiệu quả với crush.

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

30+ Châm ngôn tiếng Anh hay về tình yêu ngắn nhưng ý nghĩa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc đời con người và luôn là nguồn cảm hứng bất tận để những câu châm ngôn hay ra đời. Đặc biệt, những câu châm ngôn tiếng Anh về tình yêu luôn được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng để tặng cho "nửa kia" của mình bởi chúng rất ngắn gọn nhưng thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn hãy dành tặng cho "nửa kia" của mình những câu châm ngôn tiếng Anh hay và ngắn gọn về tình yêu mỗi ngày như một cách nói lời yêu thương với người ấy nhé! 

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.