Chủ đề 'những câu'

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!

60+ những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Kinh doanh là một cuộc hành trình dài khó khăn và đầy thử thách, vì thế bạn cần phải kiên trì bền bỉ để thành công. Hãy xem qua bài viết này với những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn có tư duy tích cực hơn trong hành trình này nhé!

Những câu nói hay về sách và người đọc sách

Sách là kết tinh từ tri thức và cuộc sống, đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là con đường ngắn nhất để tiếp cận với nền văn minh của nhân loại. Hãy cùng đọc những câu nói hay về sách dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp về tình yêu

Tình yêu luôn là một đề tài gợi nên nhiều cảm hứng cho các sáng tác thi ca, nhạc, họa và cũng là nguồn gốc để những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp ra đời. Thông qua những câu châm ngôn, danh ngôn hay về tình yêu, mỗi chúng ta dường như sẽ thấu hiểu rõ hơn những cung bậc cảm xúc mà con người đã, đang và sẽ trải qua khi yêu. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số câu nói hay về tình yêu nhé! 

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

Hoa anh đào nở vào mùa nào, có ý nghĩa gì? Hình ảnh đẹp, câu nói hay về hoa anh đào

Hoa anh đào là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp rất rực rỡ và độc đáo, đồng thời nó còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng và được xem là quốc hoa của Nhật Bản. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về loài hoa anh đào và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của loài hoa này bạn nhé!

Những câu đố về ngày Tết hay và ý nghĩa kèm đáp án

Những câu đố vui ngày Tết không chỉ giúp rèn luyện trí não mà còn là cách giúp bạn và mọi người tìm hiểu rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn danh sách những câu đố vui ngày Tết hay kèm đáp án mà bạn có thể sử dụng trong dịp Tết này nhé!

Những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

Cuộc sống là những bộn bề tấp nập, lòng người là thứ khó đoán nhất, nguy hiểm nhất. Xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng chúng ta làm sao phân biệt được. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Vẻ đẹp tâm hồn là điều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng tâm hồn để mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả nhé. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Lời chúc 8/3 cho vợ hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất

Ngày 8 tháng 3 là một dịp đặc biệt để những người chồng có thể bày tỏ tình cảm yêu thương, sự trân trọng tới người vợ của mình. Hãy cùng tham khảo những lời chúc 8.3 cho vợ hay và ý nghĩa dưới đây để gửi đến cô ấy trong dịp đặc biệt này bạn nhé. Chắc chắn rằng khi nhận được những câu chúc 8.3 hay, ý nghĩa này, cô ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

Tổng hợp 50+ câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn

Những câu đố mẹo hack não sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy hơn. Sau đây là tổng hợp hơn 50 câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn, cùng tham khảo nhé!

Những câu thả thính nhẹ nhàng khiến crush rung động vì bạn

Những câu thả thính sẽ thể hiện được tình cảm của mình một cách tinh tế, biết đâu thông qua những câu thả thính ấy sẽ có người dính "thính" và bạn tìm được một nửa yêu thương của mình. Cùng tham khảo những câu thả thính nhẹ nhàng dưới đây để khiến crush rung động vì bạn.

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!