Chủ đề 'những câu'

60+ Stt thả thính cực chất “thả tùm lum, trúng tè le”

Có phải bạn đang cảm nắng một cô nàng hay một anh chàng nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao? Hãy tham khảo ngay những câu thả thính đậm chất ngôn tình khiến cho crush khó mấy cũng cưa đổ dưới đây ngay nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

70+ Status thả thính bằng môn học “chất phát ngất”

Bạn muốn gây ấn tượng với crush thì đừng ngại dùng lời ngọt ngào rót mật vào tai người ấy. Hãy cùng bài viết này khám phá những câu thả thính bằng môn học "chất phát ngất" để chinh phục người ấy dễ dàng hơn nào!

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

Thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ “cưa đổ” crush

Những ai chưa có người yêu hay đã có crush, những câu thả thính chính là chìa khóa để chúng ta tán tỉnh thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ "cưa đổ" crush cực kỳ thuyết phục nhé!

70+ câu nói hay về hoàng hôn khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc

Hoàng hôn là sự kết thúc một ngày, gợi cho con người ta cảm giác buồn và vấn vương một điều gì đó, có thể là những dự định chưa kịp thực hiện, điều gì đó chưa nói ra. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn những câu nói hay về hoàng hôn đầy cảm xúc nhé!

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói dối ngày cá tháng Tư, câu nói hay về ngày cá tháng Tư

Cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, ngày hội vui vẻ) đang đến gần rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình những câu nói dối, câu nói troll để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Vào ngày này, bạn chớ vội tin vào những điều mà người khác nói, thay vào đó, hãy mang đến cho họ những cú lừa siêu đỉnh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói dối ngày cá tháng Tư hay và độc nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

30+ Châm ngôn tiếng Anh hay về tình yêu ngắn nhưng ý nghĩa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc đời con người và luôn là nguồn cảm hứng bất tận để những câu châm ngôn hay ra đời. Đặc biệt, những câu châm ngôn tiếng Anh về tình yêu luôn được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng để tặng cho "nửa kia" của mình bởi chúng rất ngắn gọn nhưng thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn hãy dành tặng cho "nửa kia" của mình những câu châm ngôn tiếng Anh hay và ngắn gọn về tình yêu mỗi ngày như một cách nói lời yêu thương với người ấy nhé! 

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

60+ Những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu

Những câu thả thính xàm dưới đây sẽ giúp bạn, đó là cách chinh phục trái tim của nàng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu, hiệu quả với crush.

Thơ về hoa gạo tháng 3, những câu nói, status hay về hoa gạo

Tháng Ba về, dọc khắp những con đường lại ngập tràn màu đỏ rực rỡ của cây hoa gạo. Loài hoa này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những con người miền quê chân chất. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ về hoa gạo và những câu nói, status hay về hoa gạo. Hãy tham khảo nhé!