Chủ đề 'nhựa'

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Reebok luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao, đặc biệt là mắt kính với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc. Vậy mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về nhựa Plastic trên mắt kính

Mắt kính làm bằng nhựa Plastic rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mắt kính có chất liệu quen thuộc này nhé!

Chất liệu nhựa TR90 trên mắt kính có gì đặc biệt?

Mắt kính thời trang bằng nhựa TR90 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy TR90 là gì? Ưu điểm của mắt kính làm bằng vật liệu TR90? Hãy cùng theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi trên nhé!

Dây đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz được chế tác trông rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo, đa dạng các mẫu mã. Hãy khám phá xem đồng hồ có bao nhiêu loại dây và cách chọn mỗi loại dây ra sao nhé!

Mắt kính chất liệu O Matter® có gì đặc biệt?

Trên mắt kính, ngoài chất liệu nhựa Plastic quen thuộc còn có một chất liệu khác mang tên O Matter®. Vậy mắt kính O Matter® là gì? Nó có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Máy cắt nhôm Makita của nước nào, có tốt không?

Trong số các thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy cắt nhôm thì Makita được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ của loại máy này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ và những đánh giá về dòng máy này nhé!

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có nên mua thảm xốp cho bé hay không?

Một vấn đề đang được các mẹ bỉm sữa quan tâm chia sẻ trên các diễn đàn mạng hiện nay đó là việc có nên mua thảm xốp trải sàn cho bé vui chơi, nhất là ở giai đoạn bé đang tập bò và sắp biết đi? Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giải đáp cho các cha mẹ một số thắc mắc về điều này.

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Mắt kính INVU là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Lại thêm một thương hiệu mắt kính của Thuỵ Sỹ có mặt tại Việt Nam, đó chính là INVU. Đây là hãng mắt kính với các sản phẩm đạt chuẩn Thụy Sỹ nhưng giá lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng mắt kính này nhé!

Máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA: Đánh giá & Cách sử dụng

Uống nước trái cây là cách thức đơn giản mà không ít các gia đình sử dụng để thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây, thay vì ăn trực tiếp chúng. Vậy tại sao bạn không thử làm một ly nước ép cho riêng mình bằng cách sử dụng máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA nhỉ?

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy hủy tài liệu đúng cách, an toàn nhất

Máy hủy tài liệu là một thiết bị văn phòng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể tiêu hủy giấy tờ, tài liệu, thẻ nhựa hay đĩa CD...nhằm mang lại tính bảo mật thông tin một cách cao nhất. Để chiếc máy có thể phát huy được hết công dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ và tính an toàn tối ưu, hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy hủy tài liệu dưới đây nhé!

Tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, thủy tinh được xem là vật liệu phổ biến để sản xuất mắt kính. Với phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, tròng kính còn được làm từ nhiều chất liệu khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì nhé!