Chủ đề 'nhựa'

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Hướng dẫn cách lắp tủ vải từ a - z cho người mới sử dụng

Tủ vải quần áo là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sinh viên, người đi làm hoặc các hộ gia đình đang đi thuê nhà ở. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cách lắp tủ vải đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp loại tủ này nhé.

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình?

Nước cam vắt không chỉ thơm ngon, giúp giải khát tốt mà còn là thức uống có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình thì đừng bỏ qua Philips HR2738. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu về loại máy vắt cam nổi tiếng này nhé!

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Máy trợ thính không dây nào tốt nhất?

Máy trợ thính không dây có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo khả năng trợ thính và trợ giúp giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. Cùng META.vn đánh giá chiếc tai nghe không dây trợ thính Beurer HA20 đến từ Đức được đánh giá cao hiện nay với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng trong bài viết này nhé.

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Trong bài viết này, META sẽ đánh giá top 4 máy làm kem được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ những thông tin này, hy vọng bạn bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

7 mẹo hay có thể bạn chưa biết khi sử dụng lò vi sóng

Ngày nay, lò vi sóng đã trở thành một thiết bị phổ biến với hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc chế biến những món ăn ngon. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.

Top máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ cho nhà nông

Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bình xịt điện chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu của mọi nông dân Việt. Dưới đây là top 5 mẫu máy phun thuốc trừ sâu đáng mua nhất, mời bạn tham khảo. 

Cách chọn mua máy phun thuốc trừ sâu tốt nhất

Máy phun thuốc trừ sâu là dụng cụ dùng để phun thuốc hóa học một cách hiệu quả và an toàn hơn cho con người. Hiện nay máy không còn thủ công mà sử dụng bằng điện và xăng tiện lợi. Tham khảo ngay bài tư vấn của chúng tôi dưới đây để chọn mua sản phẩm một cách tốt nhất