Chủ đề 'nhựa'

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Quạt cây Mitsubishi có tốt không?

Quạt cây Mitsubishi là dòng quạt điện tốt nhất trên thị trường, rất đáng để chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm và tính năng vượt trội của guạt cây Mitsubishi giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm.

Nên mua máy vắt cam bằng tay hay máy vắt cam bằng điện

Với những tín đồ của nước cam thì chiếc máy vắt cam được xem là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng máy vắt cam bằng tay hay bằng điện lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy này từ đó có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nên sử dụng loại máy nào.

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

5+ máy cắt Makita thợ cơ khí, xây dựng không thể bỏ qua

Máy cắt Makita đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thợ cơ khí, thợ xây dựng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm máy cắt tiêu biểu nhất của thương hiệu này bạn nhé!

Top 5+ quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng cho gia đình

Quạt hộp là một trong loại quạt điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ làm mát hiệu quả, dòng thiết bị này còn có độ an toàn cao, vận hành êm ái và ít bám bụi bẩn. Hãy cùng META khám phá top những quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Nylon sinh học tự hủy là gì? Sử dụng có an toàn không?

Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh, thông tin hay sản phẩm thực tế từ nylon sinh học tự hủy, như túi đựng rác, găng tay, hay màng bọc thực phẩm… Vậy bản chất của chúng là gì ? Có an toàn sức khoẻ và thân thiện với môi trường không?

Có bao nhiêu loại găng tay nylon, nên chọn loại nào?

Găng tay nylon được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, đặc biệt giúp giữ vệ sinh trong sơ chế nấu nướng hay dọn dẹp nhà cửa… Nhưng găng tay nylon liệu chỉ có 1 loại? Tìm hiểu thử có bao nhiêu loại găng tay nylon để chọn lựa cho phù hợp nhé…

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Top 5 bể bơi phao có cầu trượt cho bé thích mê

Nếu đang băn khoăn lựa chọn bể bơi phao cho bé yêu, các bậc phụ huynh chớ bỏ lỡ 5 mẫu  bể bơi phao có cầu trượt dưới đây nhé. Chắc chắn các cô bé, cậu bé của bạn sẽ thích mê mà xem!