Chủ đề 'nhựa'

Nhựa ABS là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Có bao giờ bạn thắc mắc về chất liệu nhựa ABS của những vật dụng trong nhà không? Nếu có hãy cùng tìm hiểu về độ an toàn và các ứng dụng của loại nhựa này ngay bên dưới nhé!

Tại sao nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình?

Nhiều gia đình hiện nay có tần suất uống nước cam rất nhiều, vì vậy việc vắt cam phải thật tiện lợi và nhanh gọn, đồng thời vẫn tốt cho sức khỏe. Và có nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp, loại nào tốt hơn?

Thảm lót sàn ô tô chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu dành cho “xế hộp”. Nó giúp chiếc xe trở nên sạch sẽ, chống trầy xước tốt, đảm bảo an toàn, sức khỏe và đặc biệt làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô được bày bán tràn lan trên thị trường, hãy cùng META.vn tìm hiểu thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp loại nào tốt nhé!  

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 5 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng

Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh nhưng điều kiện tài chính lại không mấy dư dả? Đừng lo lắng! Hãy để META.vn mang đến cho bạn top 5 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi nào!

Cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch

Khử trùng đồ vật và tay là một trong những biện pháp cần thiết để hạn chế sự lây nhiễm của virus chủng mới Covid-19. Bài viết dưới dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch. Cùng tham khảo cách thực hiện nhé!

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Cách vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đúng cách chuyên nghiệp như ở gara

Vệ sinh nội thất ô tô là một công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ, tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara lại khá tốn kém nên hiện nay, nhiều người đã và đang bắt đầu tự vệ sinh xe hơi tại nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Thời gian gần đây, các bà nội trợ hay truyền tai nhau về một loại thiết bị gia dụng cực “hot” nhà nào cũng nên sắm đó chính là nồi chiên không dầu kangaroo. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không? qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

Đánh giá: Top 5+ quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trước khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam ngày càng oi nóng và khó chịu, mỗi gia đình đều cố gắng sắm cho mình ít nhất một chiếc quạt điều hòa không khí giúp làm mát cho không gian cũng như để tạo ra cảm giác dễ chịu hơn. Quạt điều hòa Daikio là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm này, hãy cùng META.vn đánh giá top quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay nhé!

Các loại chất liệu của bình đun siêu tốc

Nhiều chị em rỉ tai nhau bình đun siêu tốc inox tốt hơn nhựa, thông tin này có đúng? Các loại chất liệu bình đun siêu tốc trên thị trường có những loại nào, ưu, nhược điểm ra sao? Xem thông tin ở đây ngay nhé.

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

Top 5+ bình đựng nước đá mini tròn, có vòi nên mua nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bình đựng nước đá mini tròn, có vòi đã được rất nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5+ thùng đựng đá mini tròn, có vòi tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính.

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Giá thùng đựng đá bằng nhựa bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Thùng đá nhựa giữ lạnh, giữ nhiệt là một sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè sắp tới đối với một số gia đình, công ty, đơn vị sản xuất. Bạn đang muốn mua một sản phẩm nhưng lại không biết thùng đựng đá loại nào tốt, giá thùng đá nhựa như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những gợi ý hữu ích nhé!

Các loại đơn vị đo đường kính ống nước hiện nay

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng còn khá mơ hồ về những đơn vị đo đường kính ống nước. Vì thế, để giúp bạn hiểu hơn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về những đơn vị này nhé.