Chủ đề 'nhựa'

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Top 5 ốp lưng MagSafe cho iPhone 14 Pro Max bán chạy nhất tại

Ốp lưng tích hợp MagSafe là loại phụ kiện có trên iPhone 14 Series, với chức năng giúp người dùng vừa sạc được máy vừa bảo vệ được điện thoại khi đang sạc. Cùng tham khảo top 5 ốp lưng MagSafe cho iPhone 14 Pro Max bán chạy nhất tại nhé!

Top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính cao cấp, bền bỉ giúp người nội trợ chế biến thức ăn thơm ngon, không bị dính ở mặt chảo gây cháy khét, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy khoan là dụng cụ cầm tay hỗ trợ đắc lực trong việc khoan đục và bắt - tháo ốc vít để bạn sửa chữa đồ đạc dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại

Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt thức uống trong thời gian dài, thích hợp mang theo đi học và đi làm nên được nhiều người lựa chọn. Mời bạn cùng điểm qua top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại

Nồi là dụng cụ nấu nướng phổ biến ở căn bếp mọi gia đình Việt. Trong đó, nồi nhôm là chất liệu được tin dùng nhiều vì dẫn nhiệt tốt, độ bền cao và an toàn. Để chọn nồi nhôm phù hợp, xem ngay top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Chảo chống dính Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Sunhouse là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế trang nhã, chất liệu bền bỉ giúp chiên thực phẩm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Tham khảo những vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình

Thứ còn lại sau những bữa tiệc linh đình hay những bữa cơm gia đình là đống chén bát đầy dầu mỡ, khiến bạn ngán ngẩm với việc rửa chúng. Đừng lo, sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phụ kiện nhà bếp với các vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình bạn.

Tư vấn cách chọn mua hộp đựng giấy chất lượng

Ngày nay, các vật dụng nhỏ có tính sử dụng hàng ngày cũng rất được ưu ái chọn lựa, giống như hộp đựng giấy. Nhưng để sở hữu một sản phẩm hộp đựng tốt thì phải có những kinh nghiệm khi mua. Cùng tham khảo bài viết tư vấn cách chọn mua hộp đựng giấy dưới đây nhé!

Hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh cực an toàn, chi tiết

Gas R22 là môi chất lạnh có vai trò giúp căn phòng luôn đạt mức nhiệt độ như cài đặt. Tuy nhiên, việc nạp gas cho máy lạnh là quy trình khá phức tạp không ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh nhé!

Top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình giúp bạn xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng. Mời bạn cùng xem qua top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Tết nhẹ gánh máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49%

Máy xay sinh tố là sản phẩm gia dụng cần thiết cho các gia đình giúp xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem qua top 9 máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49% ở bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!