Chủ đề 'nhựa'

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Lý do khiến bạn phải mua ngay bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set) là chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, khoan thép, khoan tường hiệu quả, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có 100 chi tiết giúp phục vụ công việc khoan lỗ đạt hiệu quả cao. Hãy cùng META.vn đánh giá về bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết này nhé.

Nên mua bình giữ nhiệt hay bình đựng nước?

Chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước là nỗi băn khoăn của nhiều người sử dụng khi đứng trước câu hỏi nên chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước, để giải đáp cho câu hỏi này, bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Đèn hồng ngoại và các tác dụng trị liệu

Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và ngay tại gia đình để điều trị một số căn bệnh phổ biến như: đau xương khớp, làm tan máu bầm, giảm đau vết thương, làm đẹp da. Tuy nhiên đèn hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc nào và nó chữa trị được những căn bệnh gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu rõ hơn về đèn hồng ngoại nhé. 

Ứng dụng của máy thổi hơi nóng vào trong đời sống

Máy thổi hơi nóng ngày nay được ứng dụng trong đời sống rất nhiều như nhóm than, rã đông ống nước, làm nến, rang hạt cà phê. Ngoài ra, máy khò nhiệt còn rất nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự tiện ích của chiếc súng thổi hơi nóng này nhé. 

Các tiêu chí để lựa chọn xe đẩy hàng

Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng đa năng bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: gia thành, nhu cầu sử dụng, hàng hóa cần vận chuyển, không gian cất giữ... và những tiêu chí đó cụ thể như nào hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Top 3+ bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước tốt nhất hiện nay

Ngâm chân mỗi ngày với bồn massage chân là biện pháp cải thiện sức khỏe tình trạng sức khỏe rất tốt. Khi ngâm chân với nước nóng cơ thể sẽ luôn được ấm áp, lòng bàn chân được massage giúp thải độc tố hiệu quả và làm lưu thông khí huyết tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước thì không nên bỏ qua Top 3+ sản phẩm dưới đây. 

4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa

Hộp nhựa khi đựng thực phẩm sẽ rất dễ bị bám dầu mỡ. Các vết dầu mỡ bám lên hộp nhựa sẽ cực kỳ khó rửa, rửa nhiều lần với nước rửa chén vẫn cảm thấy chưa được sạch hẳn. Vậy phải làm sao? Bài viết 4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa mà META.vn chia sẻ sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn đó. 

Mua xe đẩy hàng đa năng thương hiệu nào tốt nhất giữa Sumo, Stanley, Advindeq?

Xe đẩy hàng đa năng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, giúp tăng năng suất làm việc và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng tốt thì META sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng tốt và 3 thương hiệu có số lượng xe đẩy hàng bán chạy nhất, tốt nhất hiện nay.

Yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc?

Ấm siêu tốc có bền hay không sẽ phụ thuộc vào cách chọn mua của người dùng. Vậy yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cách cho bạn biết nên dựa vào những yếu tố gì để mua được chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt nhất.   

4 máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một chiếc máy cưa lọng cầm tay vừa bền, vừa tốt mà giá cả hợp lý? Top 4 máy cưa lọng cầm tay dưới đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng năm 2018 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Top 5 máy rửa xe mô tơ từ dưới 2 triệu

Máy rửa xe mô tơ từ ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dòng máy rửa xe mô tơ chổi than bởi khả năng làm việc bền bỉ hơn, tự hút nước dễ dàng và vận hành rất êm. Giá tiền cũng không đắt là mấy, chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 5 máy rửa xe mô tơ từ mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.   

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

Keo nến là gì? Keo nến sử dụng như thế nào?... Sau đây META sẽ giải đáp thắc mắc về loại keo nến này nhé! Keo nến cũng giống như với tên gọi của nó - Là dạng cô đặc hình trụ dài với đường kính khoảng 5mm và thường có màu trắng đục giống hình cây nến.  

Nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh bằng sàn nhựa hay sàn thép?

Xe đẩy hàng 4 bánh dù là sàn nhựa hay sàn thép đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trước khi mua bạn nên xác định mục đích sử dụng, tải trọng cần vận chuyển để lựa chọn chiếc xe đẩy hàng 4 bánh làm bằng chất liệu gì cho phù hợp. 

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

5 Lý do bạn nên chọn máy thổi hơi nóng Bosch GHG 630 DCE

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy thổi hơi nóng nào để co màng bọc, hàn ống nhựa, uốn ống nhựa, hay bất cứ việc gì khác cần sự hỗ trợ của nhiệt thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do vì sao bạn nên chọn máy thổi nhiệt Bosch GHG 630 DCE.

Top 3 máy thổi hơi nóng bán chạy nhất 2018

Máy thổi hơi nóng là dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ công việc hiệu quả nếu bạn là thợ sửa chữa điện nước, thợ sơn, thợ bọc đệm, hộ kinh doanh, sản xuất cần phải co màng bọc cho sản phẩm, thợ sửa chữa đồ điện tử hay chỉ đơn thuần là người yêu thích DIY, thường xuyên sửa chữa đồ đạc cho gia đình. META.vn sẽ giới thiệu Top 3 máy thổi nhiệt bán chạy nhất để bạn tham khảo. 

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!