Chủ đề 'nhạc'

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Park Shin Hye là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Kể từ khi tham gia diễn xuất đến nay, Park Shin Hye đã có trong tay hàng loạt bộ phim đình đám. Bài viết này sẽ điểm danh qua top 10 bộ phim hay nhất của cô mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé! 

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

Dùng tai nghe đúng cách để không hại tai

Ngày nay, tai nghe đã phổ biến hơn bao giờ hết và đa dạng nhiều kiểu cách từ chụp đầu cho đến nút tai, cũng như những tính năng cực kỳ thông minh khác. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người dùng chưa biết cách lựa chọn cũng như hiểu được cách sử dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thính giác. Thật đáng sợ phải không! Sau đây, META sẽ cho bạn nhiều kỹ năng hơn trong việc lựa chọn tai nghe để không làm hại đến thính giác nhé. 

Lời bài hát Buồn làm chi em ơi, remix, nhạc MP3, karaoke

Buồn làm chi em ơi là một trong những ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ca sĩ trẻ Hoài Lâm. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi nhắc về chuyện tình buồn của mình. Ngay từ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đồng thời có mặt trong top trendding của Youtube. Sau đây, hãy cùng META lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát Buồn làm chi em ơi bạn nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải

Ca khúc Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài là một bài hát tỏ tình đơn giản nhưng lại mang giai điệu ấm áp và những lời yêu thương tình cảm khiến bao cô gái phải xao xuyến. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Mưa ngâu, remix, nhạc MP3

Mưa ngâu là một trong những bài hát do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác và được thể hiện thành công qua giọng hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Đây là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát Mưa ngâu qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Từ thích thích thành thương thương, MV, nhạc MP3

“Từ thích thích thành thương thương” là ca khúc mới nhất thuộc dự án “Dreamee live acoustic show” của nữ ca sĩ trẻ Amee. Với chất giọng trong trẻo và bay bổng của Amee kết hợp cùng chất giọng ấm áp đẩy cảm xúc đến từ Hoàng Dũng đã mang đến một bản song ca vô cùng ngọt ngào, chiếm được tình cảm của rất nhiều người nghe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Từ thích thích thành thương thương cùng MV, nhạc MP3. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Lời bài hát Tình yêu khủng long, MV, remix, karaoke và link tải

Tình yêu khủng long là một trong những bài hát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là ca khúc có lượt streaming mỗi ngày khá cao, chỉ sau vài giờ ra mắt, Tình yêu khủng long đã trở thành top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên nhaccuatui. Ngay sau đây, mời bạn đồng hành cùng META.vn khám phá lời bài hát Tình yêu khủng long nhé!

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời bài hát Nàng thơ, remix, nhạc MP3, karaoke

Sau hơn một năm vắng bóng thì mới đây Á quân của Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng đã quay trở lại sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành ca khúc Nàng thơ. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nàng thơ và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Người ơi người ở đừng về, beat, remix, karaoke

Sau bản nhạc hit đình đám Hơn cả yêu được phát hành đầu năm 2020, vừa qua Đức Phúc đã có màn “comeback” thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về, nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ phía khán giả . Ngay sau đây mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát của Người ơi người ở đừng về và một số link nhạc qua bài viết dưới đây nhé!

Lời bài hát Cô gái vàng, beat, MP3, karaoke

Sau thành công của ca khúc Anh thanh niên thì mới đây HuyR đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt ca khúc Cô gái vàng. Đây là một sản phẩm âm nhạc cực kỳ thành công, được nhiều khán giả đón nhận của nam ca sĩ kết hợp với Tùng Viu và Quang Đăng . Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô gái vàng beat, karaoke và link tải.

Lời bài hát Mlem Mlem, nhạc MP3

Lời bài hát Mlem Mlem - một sản phẩm âm nhạc mới của Min, kết hợp cùng JustaTee và Yuno BigBoy - được phát hành vào ngày 07 tháng 12 năm 2020. Với giai điệu vui nhộn cùng lời ca bắt trend "siêu nhạy", bài hát được dự đoán là sẽ tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội TikTok. 

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!