Chủ đề 'nhạc'

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Lời bài hát Câu chuyện đầu năm, nhạc remix, karaoke

Câu chuyện đầu năm là một trong những bản nhạc trữ tình nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người nghe. Ca khúc mang đến khán giả giai điệu và lời ca mượt mà, khiến người nghe xúc động gợi lại nhiều cảm xúc khác nhau. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Câu chuyện đầu năm và link tải nhạc. Nếu bạn yêu thích bài hát này có thể tải về máy tính, điện thoại của mình.

Lời bài hát Mùa Xuân đó có em, karaoke, nhạc MP3

Mùa Xuân đó có em chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với người nghe đài bởi giai điệu nhẹ nhàng, êm ru gợi lại cảm giác bồi hồi, lắng đọng trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ gửi đến bạn lời bài hát Mùa Xuân đó có em và một số link tải nhạc để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc.

Lời bài hát Như hoa mùa Xuân, MP3, remix và link tải nhạc

Như hoa mùa xuân chắc hẳn là bài hát không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi lắng nghe những câu hát của ca khúc được cất lên, trong mỗi chúng ta ai cũng phần nào háo hức, chờ đón Tết đến xuân về. Ngay sau đây, META.vn sẽ gửi đến bạn lời bài hát Như hoa mùa xuân. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân này con không về, nhạc remix, MP3 và link tải

Xuân này con không về là bài hát được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc lời bài hát Xuân này con không về và một số link tải nhạc đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!

Lời bài hát Xuân đã về, remix, MP3 và link tải nhạc

Mỗi độ Tết đến, xuân về, những ca khúc xuân lại vang vọng khắp từng con phố khiến chúng ta không khỏi bồi hồi. Một trong số những bài hát xuân được yêu thích, được nghe nhiều nhất mỗi dịp Tết đó chính là ca khúc Xuân đã về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân đã về bạn nhé!

Lời bài hát Mùa Xuân ơi, remix, MP3 và link tải nhạc

"Xuân xuân ơi! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến". Mỗi khi những câu hát quen thuộc ấy cất lên là chúng ta lại thấy lòng rạo rực, hân hoan đến lạ. Hãy cùng META lắng nghe những giai điệu tuyệt vời và tìm hiểu lời bài hát Mùa xuân ơi để được sống trong không khí náo nức, vui mừng của mùa xuân bạn nhé.

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

Tổng hợp công nghệ âm thanh trên loa Harman Kardon

Nhắc tới thị trường âm thanh không thể không nhắc đến thương hiệu Harman Kardon. Vậy loa Harman Kardon được trang bị những công nghệ nào nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Chúc Tết tiếng Anh là gì? Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tết đến là dịp để chúng ta gửi tới bạn bè người thân những lời chúc mừng thân thương và mong muốn về một năm mới an lành, may mắn. Bên cạnh những câu chúc hay bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa để dành tặng những người bạn ngoại quốc của mình.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Lời bài hát Happy New Year, nhạc MP3 và link tải

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến gần, những giai điệu của bài hát Happy New Year lại vang lên khiến ai nấy đều hân hoan, náo nức. Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhac và lời bài hát Happy New Year để ngân nga trong những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới này bạn nhé!

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Gợi ý cách tặng quà cho thầy cô ngày 20 - 11

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 đang đến gần, để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, các bạn học sinh có thể chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng cho Quý thầy cô. Các bạn có thể tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây để tặng các thầy cô kính yêu của mình nhé. 

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Noel là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel

Cứ tới tháng 12 hằng năm, mọi nẻo đường, con phố lại rộn ràng trang trí và chào đón ngày Noel. Vậy nhưng, không phải ai trong chúng ta cũng biết được Noel là ngày gì cũng như nguồn gốc và ý nghĩa ngày Noel như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Chú Đại Bi 7 biến 84 câu dễ thuộc, chữ to dễ đọc

Sự linh ứng của Chú Đại Bi sẽ giúp cứu khổ cứu nạn, con người không bị ma quỷ, kẻ ác hãm hại, bảo vệ con người trước những khó khăn mà con người phải đương đầu gánh vác. Chính vì thế ngày nay có rất nhiều người tìm tới kinh Chú Đại Bi để trì niệm. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài Chú Đại Bi 7 biến 84 câu dễ thuộc, chữ to dễ đọc bạn nhé!

Kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn có chữ - Chú Đại Bi tiếng Phạn MP3

Kinh Chú Đại Bi được sử dụng trong các nghi thức tụng niệm hiện nay là chữ phiên âm qua âm Hán Việt, vì vậy, nên 1 số âm cũng khác xa so với âm Phạn gốc. Kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn có cấu trúc ngữ âm rất đặc thù, khi trì niệm đúng cách sẽ tác động đến não bộ góp phần làm cho tâm tư lắng đọng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng META tham khảo bản kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn (có chữ) xem có gì khác biệt với kinh Chú Đại Bi thông thường nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!