Chủ đề 'nhạc'

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MP3, MV, Karaoke, Remix

Ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang thuộc dòng nhạc trẻ có giai điệu ngọt ngào, da diết, mang đầy ý nghĩa đã làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Mặc dù bài hát đã được ra mắt từ lâu nhưng đến nay Thất tình vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Thất tình của Trịnh Đình Quang, MV, karaoke và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Top 10 bộ phim anime hấp dẫn, nội dung hay

Anime (アニメ) là một thể loại phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đa phần các bộ phim hoạt hình này đều được chuyển thể từ các bộ manga được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Lời bài hát 72 Phép thần thông - Ngô Kiến Huy, link xem MV, tải MP3

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả yêu nhạc Việt Nam sẽ nhớ ngay đến những ca khúc như Chuyện tình cây lá và gió, Giả vờ yêu, Yêu không đường lui, Bí mật của hạnh phúc... từng một thời làm mưa làm gió trên các kênh âm nhạc cũng như các trang mạng xã hội Việt Nam. Và vào những ngày đầu năm 2021, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới có tựa đề rất đặc biệt: 72 Phép thần thông. Liệu rằng bài hát mới này của nam ca sĩ có trở thành một "hiện tượng" trong năm 2021 không? Mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc, cảm nhận lời bài hát 72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy để đưa ra đánh giá nhé! 

Lời bài hát Đón Xuân (lyrics), remix, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Đón Xuân là một trong những bài hát được rất nhiều người yêu thích. Với giai điệu tươi vui, rộn ràng, ca khúc Đón Xuân giúp mỗi người trong chúng ta cảm nhận rõ hơn về sự tươi mới, tràn đầy sức sống của mùa xuân, đồng thời cũng giúp cho không khí Tết Nguyên Đán rõ rệt hơn. Hãy cùng tìm hiểu lời bài hát Đón Xuân và đắm mình vào giai điệu ngọt ngào của ca khúc này bạn nhé.

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Lời bài hát Anh chưa biết đâu - Mỹ Tâm, MV, nhạc MP3

Ngày 30/12 đánh dấu sự trở lại của "Nữ hoàng Vpop" trên đường đua âm nhạc dịp cuối năm 2020 và cũng là ca khúc "chốt sổ" của năm. Hãy cùng META đắm chìm trong giai điệu sôi động, những hình ảnh đẹp mắt và cùng ngân nga theo lời bài hát Anh chưa biết đâu của Mỹ Tâm nhé!

Lời bài hát Đom đóm - Jack (J97), MV, giải nghĩa MV

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc chặng cuối năm với một tác phẩm đã ấp ủ suốt một thời gian dài có tên là "Đom đóm". Điểm nổi bật trong ca khúc này vẫn là cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp với lời ca đậm chất thơ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu tính thơ, tính lãng mạn của nam ca sĩ trẻ tài hoa này trong phần lời bài hát Đom đóm dưới đây nhé!

Ca khúc Giáng Sinh nào là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới?

Giáng Sinh là ngày lễ quan trọng đối với nhiều người. Trong dịp này, những giai điệu, bài hát về Noel lại được cất lên rộn rã ở nhiều nơi. Có những ca khúc được hát đi hát lại nhiều lần và theo đó trở thành một phần không thể thiếu đối với các gia đình khi đón Giáng Sinh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một ca khúc Giáng Sinh nổi tiếng, đồng thời cũng là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này.. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì?

Hiện nay, nhạc remix được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về nhạc remix bạn nhé!

[FULL] Lời bài hát Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP, MV, nhạc MP3, beat karaoke chuẩn

Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng một ca khúc mang âm hưởng Ballad sâu lắng, ngọt ngào trong dịp lễ Giáng Sinh 2020. Với sự kết hợp cùng Hải Tú, gương mặt mới triển vọng của MTP Entertainment, Chúng ta của hiện tại hứa hẹn sẽ là cú "hit" lớn trong dịp lễ hội cuối năm và tạo nên "cơn sốt" tương tự như nhiều ca khúc trước đó của Sơn Tùng. Sau đây, mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc đặc biệt này nhé! 

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!