Chủ đề 'người tiêu dùng'

Tủ lạnh Bespoke là gì? Chiều cao là bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Được coi là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung thế hệ mới, tủ lạnh Bespoke mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh Bespoke là gì, có chiều cao là bao nhiêu và có tính năng gì nổi bật nhé!

Giá thịt lợn đã 'nhảy múa' ra sao trong 10 tháng qua?

10 tháng qua, giá lợn hơi liên tục biến động, "rơi" tự do và chỉ có lần tăng duy nhất vào dịp cận Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, giá thịt lợn đến tay người tiêu dùng vẫn ở mức cao khiến "thượng đế" chỉ có thể "lên ti vi" mua thịt lợn rẻ.

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí được sử dụng phổ biến trong gia đình, giúp không khí luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong đó, máy lọc không khí Daikin không chỉ có thiết kế hình tháp thông minh, mà còn trang bị công nghệ lọc Streamer và Ion Plasma độc quyền lọc nhanh vượt trội, loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn. Vậy máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân, nên nhà nước đã đề xuất chính sách gia giảm tiền điện cho người dân bị ảnh hưởng của dịch COVID đợt 4. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021 nhé!

Top app đi siêu thị online giao hàng tận nhà

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 đang hết sức phức tạp, người dân được yêu cầu không ra ngoài khi không thật sự cần thiết. Hiểu được tâm lý chung của người tiêu dùng hiện nay, có rất nhiều ứng dụng đã cho ra mắt app đi siêu thị online giao hàng tận nhà để mang đến người dùng sự tiện lợi nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top app đi siêu thị online tiện lợi nhất. Mời bạn tham khảo!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Đánh giá máy hút chân không Bluestone có tốt không, giá bao nhiêu

Máy hút chân không Bluestone có tốt không, giá bao nhiêu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc về dòng sản phẩm này đến cho khách hàng. Hy vọng những đánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình.

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Đánh giá: Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper có tốt không?

Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper là một trong những thiết bị làm mát hiệu quả được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo nhé!

7 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng BV-WK/WS

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm. Dòng tủ lạnh BV-WK/WS được hãng ra mắt vào năm 2020 với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo cùng nhiều công nghệ nổi bật đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do nên chọn dòng tủ lạnh này nhé!

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!