Chủ đề 'người tiêu dùng'

Lẩu điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nồi lẩu điện của nhà Lock&Lock được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cùng công suất lớn và dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết lẩu điện Lock&Lock có tốt không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Giá gas giảm lần thứ 5 liên tiếp

Giá gas bán lẻ trong nước từ hôm nay (1/9) giảm 7.000 đồng/bình 12kg. Đây là lần thứ 5 liên tiếp và là lần thứ 6 trong năm 2022 giá gas trong nước giảm, với tổng mức giảm 104.000 đồng/bình 12kg.

Google Pixel 6 Pro có sẵn hàng, giá cực ưu đãi tại Mobileworld

Một con máy ngon, bổ, rẻ dành cho những anh em là tín đồ của smartphone Android – Google Pixel 6 Pro. Đối với Pixel 6 Pro, đây là chiếc điện thoại rẻ nhất mà Google từng bán ra thị trường. Mặc dù chỉ xuất hiện ở mẫu tiêu chuẩn Mỹ, còn ở Anh thì không hẳn có giá thấp nhất.

Giá gas giảm lần thứ 4 liên tiếp

Giá gas thế giới nhập khẩu giảm kéo theo giá gas bán lẻ trong nước tiếp tục giảm từ 1/8, mức giảm phổ biến là 18.000 đồng đối với mỗi bình gas 12kg.

Có nên mua tủ mát Sanaky? 6 lý do nên mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky là thương hiệu hàng đầu hiện nay đang được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng về sự uy tín và chất lượng mà những sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 6 lý do nên chọn mua tủ mát Sanaky nhé!

Nên mua máy làm sữa hạt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm sữa hạt đang là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với việc nội trợ bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu xem máy làm sữa hạt của những hãng tốt nhất hiện nay nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bosch là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bosch không phải cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu Bosch của nước nào thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!