Chủ đề 'người tiêu dùng'

Xu hướng công nghệ và truyền thông hàng đầu ngành thời trang trong năm...

Trong bối cảnh 78,6% dân số đã tiêm vắc xin đủ liều và nền kinh tế được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt hơn trong năm 2022, các giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Đại học RMIT chia sẻ những xu hướng quan trọng nhất sẽ định hình ngành thời trang và cách truyền thông với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

KOC là gì, viết tắt của từ gì? KOC và KOL khác gì nhau?

Gần đây cụm từ KOC đang được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của chương trình thực tế KOC Việt Nam 2022. Vậy KOC là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

So sánh nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn

Casper và Gree là 2 thương hiệu nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh điều hòa Gree và Casper dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Người dùng ngày càng chuộng đồ ăn nhẹ tốt cho sức khoẻ

Theo báo cáo “Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng” năm 2021 do Tập đoàn Mondelēz International vừa công bố, 9/10 (85%) người tiêu dùng hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày.

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

Cách sửa cửa tủ lạnh bị xệ nhanh chóng, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, vì một nguyên nhân nào đó mà tủ lạnh của bạn bị xệ xuống, nếu để tình trạng ngày kéo dài sẽ tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của tủ lạnh. Cùng tìm hiểu cách sửa cửa tủ lạnh bị xệ nhanh chóng, hiệu quả nhé.

Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Hòa Phát là thương hiệu điện tử, điện lạnh được sáng lập vào 2000. Tủ đông Hòa Phát sở hữu nhiều điểm nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp và nhiều tiện ích khác. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau.

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!