Chủ đề 'người tiêu dùng'

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

KOC là gì, viết tắt của từ gì? KOC và KOL khác gì nhau?

Gần đây cụm từ KOC đang được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của chương trình thực tế KOC Việt Nam 2022. Vậy KOC là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Xu hướng công nghệ và truyền thông hàng đầu ngành thời trang trong năm...

Trong bối cảnh 78,6% dân số đã tiêm vắc xin đủ liều và nền kinh tế được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt hơn trong năm 2022, các giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Đại học RMIT chia sẻ những xu hướng quan trọng nhất sẽ định hình ngành thời trang và cách truyền thông với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bosch là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bosch không phải cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu Bosch của nước nào thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy làm sữa hạt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm sữa hạt đang là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với việc nội trợ bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu xem máy làm sữa hạt của những hãng tốt nhất hiện nay nhé!

Có nên mua tủ mát Sanaky? 6 lý do nên mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky là thương hiệu hàng đầu hiện nay đang được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng về sự uy tín và chất lượng mà những sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 6 lý do nên chọn mua tủ mát Sanaky nhé!